Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • LÊ ANH QUANG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 27/07


Cấu tạo của hộp đèn mica hút nổi bật
Administrator
Ngày 11 tháng 06 năm 2024

Hộp đèn mica hút nổi có gì đặc biệt mà được ưa chuộng đến vậy?. Nó có thực sự nâng tầm thương hiệu cho công ty hay cửa hàng của bạn?.

Để trả lời cho câu hỏi này bạn hãy cùng Tài Phát tham khảo ngay cấu tạo hộp đèn mica hút nổi trong bài viết sau đây nhé!


Cấu tạo của hộp đèn mica hút nổi nổi bật trên thị trường hiện nay

Để sản xuất hộp đèn tròn hút nổi, nguyên liệu đầu tiên cần có là 2 tấm mica. 

– Lúc đầu chúng ta sử dụng hai tấm mica có bề mặt phẳng. 

– Sau đó sử dụng công nghệ in UV theo hình logo hoặc file quảng cáo để tạo thành hình ảnh thương hiệu hoặc sản phẩm mà mình muốn quảng cáo cho khách hàng.

– Tiếp theo đó sẽ dùng hệ thống máy hút nổi để tạo hiệu ứng 3D cho bề mặt của sản phẩm. Đây là một công nghệ hiện đại, mực in trên mica chẳng những không bị đứt gãy hay mờ đi mà trong quá trình hút nổi. Mà còn tạo độ bóng loáng và sắc nét hơn, tăng cường tuổi thọ của hình ảnh qua thời gian sử dụng. Hai mặt mica của hộp đèn hút nổi sẽ gồ lên giống hình bầu dục.

–  Kỹ thuật in uv rất hiện đại dù có uốn cong bề mặt thì mực vẫn còn nguyên vẹn, không bị đứt gãy.

Trong quá trình hút nổi, bể mặt mica sẽ càng bóng giúp hộp đèn khi treo lên tạo hiệu ứng thu hút khách hàng. Bảng hiệu hút nổi có khả năng chống nước, thời gian sử dụng lâu dài, đèn led ít hư hỏng.

 

hop-den-mica-thu-hut-noi-bat

 

Mẫu bảng hiệu hộp đèn tròn hút nổi thanh lịch, sang trọng


– Bên trong hộp đèn mica sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng thông minh, vừa tiết kiệm được điện năng tiêu thụ mà vẫn tỏa độ phát sáng một cách tối đa. Tuổi thọ của đèn chiếu sáng cũng lên đến hơn 2 năm.

– Nhờ sử dụng công nghệ in UV hút nổi, mực in sẽ được dùng nhiệt độ cao để làm chết mực ngay ở trên bề mặt sản phẩm. Các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, tuổi thọ, cũng như màu sắc của hình ảnh sẽ được giữ mới lâu dài theo thời gian sử dụng mà không hề phai.


Vị trí treo thích hợp nhất của loại hộp đèn này là vuông góc với tường. Chúng thường treo ở những cây ATM ngân hàng, quán cafe, thức ăn nhanh hoặc các hàng xe, trung tâm thương mại, siêu thị…

 

Hiện nay có rất nhiều nhà quảng cáo, do đó bạn cần phải chọn một công ty cung cấp dịch vụ quảng cáo uy tín. Như Quảng cáo Tài Phát – tự tin có nhiều năm kinh nghiệm, có năng lực và uy tín. Giúp bạn tư vấn được một bảng hiệu phù hợp nhất với điều kiện, mục đích, lĩnh vực kinh doanh của bạn!

Các tin khác

Hotline