Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THỊ ANH ĐÀO
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ:
    Sinh nhật: 06/05
  • TRỊNH THỊ NGỌC THÚY
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: NV phòng Khách hàng doanh nghiệp
    Sinh nhật: 27/05


Công dụng của biển quảng cáo in bạt
Administrator
Ngày 25 tháng 04 năm 2024

Biển quảng cáo in bạt là một trong những loại biển hiệu được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng. Sự ưa chuộng rộng rãi này chính là đến từ những công dụng tuyệt vời mà loại biển quảng cáo này đem lại cho nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Trong bài viết này, Quảng cáo Tài Phát sẽ cung cấp những thông tin hữu ích về ưu điểm cũng như từng công dụng của biển quảng cáo in bạt.


Biển quảng cáo in bạt là gì?

Rất dễ hình dung, biển quảng cáo in bạt được tạo ra từ nhựa PVC và được phủ một lớp màng tạo sự liên kết. Vật liệu này được dùng để in ấn các tấm pano, billboard. Hiện nay loại biển này rất được ưa chuộng do đặc tính giá thành thấp và có khả năng thích nghi cao với nhiều điều kiện thực tế.

 

cong-dung-cua-bien-quang-cao-in-bat


Giá thành vừa phải và ổn định

Chi phí là yếu tố đầu tiên được đề cập tới khi nói đến những ưu điểm của loại biển này. Như đã giới thiệu, biển quảng cáo in bạt đặc biệt phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, vì vậy, khoản chi phí đầu tư luôn là vấn đề mà phân khúc doanh nghiệp này quan tâm hàng đầu. Tùy thuộc vào độ dày và kích thước tổng quát của từng sản phẩm mà giá cả mỗi sản phẩm sẽ có sự chênh lệch với nhau. Thông thường, bạt Hiflex có độ dày từ 0.26-0.52mm; người dùng ưa dùng loại bạt có độ dày trung bình là 0.32m, dựa vào những yếu tố này Quảng cáo Quốc Đăng có thể tính toán được ra mức chi phí cụ thể phù hợp với yêu cầu của từng khách hàng riêng biệt.


Màu sắc rõ nét

Về màu sắc nội dung trên biển hiệu, biển quảng cáo in bạt tại Quảng cáo Quốc Đăng luôn tự hào ở lợi thế chất lượng in cao, độ nét mịn, độ xuyên sáng, phản sáng của biển hiệu rất cao. Nếu như chất lượng mực in cũng như chất liệu vải bạt không tốt và tay nghề kém thì chắc chắn sản phẩm biển quảng cáo in bạt cũng sẽ không có tính thẩm mỹ cao, có thể gặp phải những biểu hiện như: nhòe mực, mờ chữ, căng bạt chưa căng,… Vì vậy, tuy đây là loại biển quảng cáo khá phổ biến và đa dạng nhưng quý khách hàng vẫn nên lựa chọn những cơ sở uy tín để “chọn mặt gửi vàng”.

 

Tính bền cao

Mức độ bền bỉ là một trong những điều kiện tiên quyết đối với khách hàng khi đưa ra quyết định lựa chọn biến quảng cáo. Bởi lẽ, ắt hẳn không một doanh nghiệp nào muốn sử dụng hình thức quảng cáo trực tiếp ngắn hạn hay phải thay đổi liên tục biển hiệu, dẫn đến khó khăn khi xây dựng hình ảnh thương hiệu với khách hàng. Đối với biển quàng cáo in bạt, các doanh nghiệp không cần phải lo lắng về điều đó. Thực tế, bạt quảng cáo Hiflex được tạo nên từ nhựa PVC mang màu trắng đục của giấy với lõi là khung sắt. Phần hộp được phủ lên lớp sơn chống mòn gỉ kèm theo đó là lớp mạ bằng kẽm càng giúp sức chịu của loại biển quảng cáo này bền hơn rất nhiều. Vì thế, bạt quảng cáo thường được các doanh nghiệp sử dụng trong thời gian lâu dài và ổn định.


Các tin khác

Hotline