Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Những lợi ích khi sử dụng ô dù cầm tay làm quà tặng quảng cáo
Administrator
Ngày 16 tháng 04 năm 2024

Những chiếc ô dù cầm tay đang là một trong những sản phẩm được các doanh nghiệp lựa chọn hàng đầu để đạt hiệu quả cao trong việc makerting cho các dịp sự kiện, lễ kỷ niệm… Qua khảo sát, chúng tôi thấy hầu hết các doanh nghiệp đều ưng ý khi sử dụng ô cầm tay làm quà tặng hữu ích. Bên cạnh đó, sản phẩm mang lại cho con người ngoài việc đem lại hiệu quả cao về việc quảng cáo thì nó còn giúp bảo vệ sức khỏe, thân thiện với mọi người và sử dụng được lâu kéo dài hơn 1 năm mà bạn không mất quá nhiều tiền quảng cáo. Mỗi chiếc ô cầm tay đem lại giá trị tuyệt vời cho thương hiệu quảng cáo của bạn. Bài viết này sẽ nói lên những lợi ích khi sử dụng ô dù cầm tay làm quà tặng quảng cáo.


Những lợi ích khi sử dụng ô dù cầm tay làm quà tặng quảng cáo

Mỗi chiếc dù cầm tay dù nhỏ bé nhưng lại mang tới những lợi ích không ngờ tới. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều mẫu mã dù cầm tay khác nhau kèm theo chất lượng cũng như kiểu dáng cũng được nhà sản xuất thiết kế khác nhau sao cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với chiến dịch quảng cáo sản phẩm. Ngoài ra, mỗi sản phẩm ô cầm tay mang lại những lợi ích khác nhau. Dưới đây là một số những lợi ích của ô dù cầm tay mang lại hiệu quả cao về quảng cáo và làm quà tặng.

– Mỗi chiếc ô thể hiện một cá tính riêng cho từng khách hàng để thể hiện phong cách riêng: tùy thuộc vào nhu cầu khách hàng của bạn là người cá tính, thích những họa tiết riêng biệt làm tôn lên phong cách của họ thì việc lựa chọn một chiếc dù cầm tay phải tỉ mỉ, nó sẽ là món quà kinh doanh vô cùng hiệu quả. Đặc biệt là chiếc ô cầm tay khi bạn mang nó sẽ khiến tâm trạng của bạn vui vẻ hơn, yêu đời hơn với họa tiết vô cùng vui nhộn sẽ là điểm đến lý tưởng cho mọi người, là món quà giá trị để làm quà tặng tri ân.

– Ô dù cầm tay có thể làm đạo cụ để cho ra bức ảnh hoàn hảo: các bạn không thể ngờ tới lợi ích này của những chiếc ô cầm tay có thể là một dụng cụ hữu ích để bức ảnh trở nên đẹp đẽ hơn bao giờ hết. Ngoài ra, nó còn mang tính độc đáo, lạ mắt và duyên dáng cho người chụp hình. Bạn có thể chụp hình bất kì không gian nào ngoài trời hoặc trong nhà khi mang theo cây dù cũng khiến bức hình lung linh hơn. Các bạn có bất ngờ hơn khi chiếc dù sẽ làm xinh xắn, nổi bật hơn với bộ quần áo bạn đang mặc. Đó là điều bí ẩn trong chính chiếc dù của bạn đó.

– Ô dù cầm tay mang lại giá trị thiết thực làm quà tặng quảng cáo hiệu quả: Những chiếc ô được in những thương hiệu của doanh nghiệp trở thành chiếc dù có thể trang trí sự kiện tạo nên một bức tranh huyền ảo cho buổi lễ. Rất nhiều nhà tổ chức sự kiện đã lên ý tưởng cho các chiếc ô cầm tay để trang trí cho sự kiện thêm phần sinh động, sáng tạo được cho ra hội trường đẹp mê hồn người. Những chiếc du cam tay với nhiều màu sắc khác nhau rực rỡ trên nền sự kiện làm bừng tỉnh cả hội trường thúc đẩy phát triển mạnh mẽ thương hiệu của doanh nghiệp vươn tới tầm thế giới. Có thể bạn treo lên trần nhà, trên bàn hoặc các góc khác nhau được in logo của thương hiệu mà bạn muốn đặt. Khi sự kiện kết thúc thì những chiếc dù cầm tay đó được trao tặng cho khách hàng để khách hàng có thể ghi nhớ mãi kỷ niệm về chiếc ô dù huyền thoại này. Đó chính là một chiến dịch quảng cáo hữu ích đem lại hiệu quả cao.

– Những chiếc dù cầm tay còn có chức năng đặc biệt hơn đó là chạy giao diện cho sự kiện: Chiếc o cam tay là một sản phẩm có giá trị thiết thực về tinh thần, sức khỏe thì nó còn là công cụ hữu ích cho đồ họa, chạy giao diện sinh động cùng nhiều màu sắc khác nhau để tạo nên một phông nền tuyệt đẹp nổi bật trên nền logo của doanh nghiệp, công ty. Bạn đang loay hoay tìm kiếm một sản phẩm giá trị đem lại sự ấn tượng cho khách hàng để mọi người tham dự sự kiện của công ty, để thu hút khách hàng tạo ra bầu không khí rực rỡ thì việc lựa chọn những chiếc ô cầm tay làm điểm nhấn là điều vô cùng hợp lý. Những chiếc dù cầm tay sẽ là bạn bất ngờ vì chức năng của nó đó.

Những lợi ích kể trên của chiếc o du cam tay đã cho chúng ta thấy có thể làm quà tặng quảng cáo phù hợp cho mọi người, mọi tầng lớp cho xã hội. Ngoài ra, lợi ích thiết thực hơn nữa khách hàng có thể mang theo bên người bất kể lúc nào để che nắng, che mưa giúp đảm bảo sức khỏe con người mà vẫn tăng thêm quảng cáo cho các doanh nghiệp để mang đi mọi nơi, mọi lúc. Vì vậy, mà giá trị của chiếc dù từ xưa đến nay vẫn mang giá trị quan trọng, cốt lõi cho con người.

 

nhung-loi-ich-khi-su-dung-o-du-cam-tay-lam-qua-tang-quang-cao


Nên đặt sản xuất ô dù cầm tay làm quà tặng quảng cáo uy tín trên thị trường

Ngày nay, có rất nhiều sản phẩm được con người thiết kế ra để làm quà tặng quảng cáo, mẫu mã phong phú và đa dạng cho các công ty, doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn để đạt được hiệu quả. Nhưng không sản phẩm quà tặng nào có thể thay thế chiếc ô cầm tay từ bao đời nay vẫn là vật vô tri vô giác nhưng lại mang giá trị cho các doanh nghiệp về yêu tố quảng cáo quà tặng cho khách hàng tăng hiệu quả cao.

Các bạn đang lục lọi tìm kiếm những nhà sản xuất đích thực để giá thành rẻ mà kèm theo chất lượng phải đảm bảo uy tín. Chính vì vậy, hôm nay tôi giới thiệu các bạn một nhà sản xuất ô cầm tay lớn nhất trên thị trường Việt Nam đó chính là ô dù Việt Nam. Ô dù Việt Nam hân hạnh phục vụ quý khách hàng trên mọi miền tổ quốc để giúp quý khách đưa thương hiệu của mình lên tầm cao mới. Chúng tôi tự tin sẽ là nhà sản xuất uy tín nhất trên thị trường Việt Nam với nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú về chủng loại và màu sắc sẽ đem đến cho mọi nhà, mọi người những mẫu dù tốt nhất.


Các tin khác

Hotline