Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THỊ ANH ĐÀO
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ:
    Sinh nhật: 06/05
  • TRỊNH THỊ NGỌC THÚY
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: NV phòng Khách hàng doanh nghiệp
    Sinh nhật: 27/05


Bí quyết chọn màu sắc cho hộp đèn led.
Administrator
Ngày 01 tháng 10 năm 2023

Trong ngành quảng cáo, nội dung rất quan trọng nhưng hình thức cũng quang trọng không kém. Màu sắc chính là sự định đoạt của hình thức biển quảng cáo. Để có được một hộp đèn led đẹp, Tài Phát sẽ hướng dẫn các cách phối màu cơ bản như sau:

 

 

-         Đỏ + Xanh lá = Vàng


-         Đỏ + Vàng = Da cam


-         Đỏ + Xanh lam = Tím


-         Xanh lá + Xanh lam = Xanh lơ


-         Xanh lam + Vàng = Xanh lá.


Đây là quy tắc phối màu cơ bản mà người thi công làm biển quảng cáo, hộp đèn led phải để ý đến. Những bóng đèn led khác màu khi dược xếp cạnh nhau nảy sinh ra sự hòa trộn màu sắc. Nếu không biết những cách phối màu sẽ không tạo ra được những màu sắc như mong muốn trên hộp đèn led trang trí. Nhưng đối với loại biển quảng cáo ma trận, chữ led được lập trình chạy hoặc có mặc định phối màu nên người thi công không cần phải lo lắng về vấn đề màu bị pha trộn.


 

Một số lưu ý:

Màu đỏ có khả năng kích thích sự tò mò, chính vì vậy hầu hết trên hộp đèn led đều sử dụng gam màu này. Ngoài ra, nó còn thể hiện được sự bắt mắt, năng động, rất phù hợp với loại đèn led nháy. Những hộp đèn quảng cáo có màu đỏ thường là sự lựa chọn của các cửa hàng điện tử, quán cà phê hay karaoke.



Màu vàng cũng được sử dụng khả phổ biến trong biển quảng cáo đèn led vì tạo được sự an tâm và tin tưởng. Bóng đèn led màu vàng có độ sáng vừa phải và độ sáng dịu. Những vừa hàng trang sức hay tiệm vàng thường sử dụng màu vàng làm chủ đạo trong hộp đèn led quảng cáo.


Màu trắng thường được sử dụng trong biển quảng cáo khi đặt trong những không gian có gam màu trầm. Điều đó sẽ làm nổi lên hộp đèn có gam màu trắng sáng sủa và sang trọng. Đây cũng là gam màu chính trong các biển quảng cáo được đặt ở siêu thị, tiệm làm tóc,….


Trên đây là cách phối màu cũng như lựa chọn màu sắc cho nhưng biển hiệu quảng cáo bằng đèn led. Chỉ với một vài cách phối màu sắc cơ bản mà bạn đã có được một hộp đèn quảng cáo bắt mắt và thu hút khách hàng.

Các tin khác

Hotline