Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THỊ ANH ĐÀO
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ:
    Sinh nhật: 06/05
  • TRỊNH THỊ NGỌC THÚY
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: NV phòng Khách hàng doanh nghiệp
    Sinh nhật: 27/05


Những loại biển quảng cáo ngoài trời thịnh hành nhất hiện nay
Administrator
Ngày 01 tháng 10 năm 2023

Ngày nay, việc thiết kế biển quảng cáo ngoài trời vẫn luôn khẳng định được chỗ đứng của nó trong lòng khách hàng. Bởi vậy nhiều nhà thiết kế đồ hoạ đau đầu phải suy nghĩ tìm ra loại biển quảng cáo phù hợp nhất với sản phẩm cũng như nhu cầu của khách hàng. Hãy cùng Tài Phát tìm hiểu về những biển quảng cáo ngoài trời thịnh hành nhất hiện nay nha! 

 

 


Biển quảng cáo ngoài trời luôn là một trong những lựa chọn số định của các doanh nghiệp cho việc giới thiệu sản phẩm và thương hiệu tới nhiều đối tượng khách hàng. Tuy nhiên tuỳ vào từng sản phẩm mà các thương hiệu sẽ quyết định theo đuổi một loại kiểu quảng cáo ngoài trời khác nhau. Dưới đây là những loại biển quảng cáo ngoài trời phổ biến nhất. 


Với công nghệ hiện đại ngày nay đã có nhiều loại bảng hiệu mới đang được sử dụng làm bảng hiệu ngoài trời. Thế nhưng trước khi các công nghệ biển báo ngoài trời này phát triển thì loại duy nhất thường được xem xét đầu tiên đó là các loại biển báo lớn ngoài trời. Việc cập nhật những công nghệ hiện đại vào quảng cáo ngoài trời giúp nâng cao hiệu quả trong việc thu hút khách hàng và tăng rất nhiều hiệu quả trong quảng cáo. 

 

1. Biển quảng cáo trivision động

Trivision là loại biển quảng cáo có kiểu dáng giống biển quảng cáo tấm lớn ngoài trời. 

Tuy nhiên loại biển quảng cáo này chỉ chứa tối đa 3 tấm ảnh có thể được hiển thị luân phiên giúp quảng cáo của bạn trở nên sinh động hơn, thu hút nhiều người xem hơn và nâng cao hiệu quả quảng cáo của chiến dịch lên rất nhiều. 


2. Biển quảng cáo ngoài trời tấm lớn ( Billboard)

Mặc dù đây là loại hình quảng cáo lâu đời nhất thế nhưng nó vẫn được ưu ái sử dụng đến ngày nay do hiệu quả mà nó mang lại. Ở bất kỳ đâu chúng ta đều có thể dễ dàng bắt gặp những biển quảng cáo lớn ngoài trời dọc theo các tuyến đường cao tốc hay ngay tại các ngã ba, ngã tư trong thành phố. Nhờ những thiết kế thông minh, sáng tạo và đón đầu xu hướng, loại hình quảng cáo này vẫn luôn khẳng định được hiệu quả của nó trong việc giới thiệu sản phẩm và thuơng hiệu mới đến với đông đảo người dùng. 


3.Biển quảng cáo màn hình Led ngoài trời

Song hành cùng sự xuất hiện của các biển quảng cáo ngoài trời tấm lớn tại các ngã ba, ngã tư hay các quảng trường lớn đó là các biển quảng cáo màn hình led ngoài trời. Với các công nghệ hiện đại ngày nay thì đây cũng là một trong những phương thức quảng cáo mới nhưng đem lại hiểu quả bất ngờ. Tuy nhiên loại hình quảng cáo này lại có một nhược điểm đó là người xem không dành quá nhiều thời gian để xem một video quảng cáo, bởi vâỵ nếu video quá dài thì hiệu quả mà quảng cáo mang lại sẽ không cao. 


4.Quảng cáo ngoài trời trên các phương tiện giao thông

Ngoài các hình thức quảng cáo phổ biến trên, nhận thấy tần suất các phương tiện công cộng xuất hiện trên đường phố nên các nhà sáng tạo đã tận dụng cơ hội này, từ đó loại hình quảng cáo ngoài trời trên các phương tiện giao thông dần trở nên phổ biến. Chúng ta có thể thấy nhiều nhóm tuyên truyền từ các phương thức di chuyển như taxi, xe bus,....đã thu về hiệu quả và được đánh giá cao. Phương tức quảng cáo này giúp nhanh chóng giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ đến đông đảo người dân, đặc biệt là những người đi đường. Ngoài những banner được dán trên các ô tô, giờ đây có nhiều xe máy cũng thực hiện loại hình quảng cáo ngoài trời này. 


5. Biển quảng cáo hộp đèn ngoài trời ( Lightbox )

Một loại hình quảng cáo mới đang trở thành xu hướng trong lĩnh vực quảng cáo đường phố hiện nay. Loại hình quảng cáo này rất phù hợp cho các doanh nghiệp muốn quảng cáo tại khu vực kinh doanh của mình. Sản phẩm này được thiết kế với các khung kim loại chắc chắn được cấu tạo bởi hai mặt mica co dán đèn chiếu sáng phía trong, giúp quảng cáo hiệu quả cả ngày lẫn đêm.


Đặc biệt, loại hình quảng cáo này có mức giá phải chăng, làm cho nó trở thành một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp muốn quảng cáo đường phố mà không muốn tốn quá nhiều tiền. So với các loại hình quảng cáo khác như băng rôn, bảng hiệu, quảng cáo trên xe buýt hay trên tàu điện ngầm, loại hình quảng cáo này rẻ hơn nhiều. Điều này có nghĩa là các doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí quảng cáo và sử dụng ngân sách của mình cho những mục đích quan trọng hơn.


Sản phẩm này mang lại nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp, bao gồm tăng doanh số bán hàng, nâng cao nhận thức thương hiệu và thu hút khách hàng mới. Nếu bạn đang tìm kiếm một hình thức quảng cáo đường phố hiệu quả, đồng thời tiết kiệm chi phí, loại hình quảng cáo mới này chắc chắn là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

 

Nguồn Internet

Các tin khác

Hotline