Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THỊ ANH ĐÀO
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ:
    Sinh nhật: 06/05
  • TRỊNH THỊ NGỌC THÚY
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: NV phòng Khách hàng doanh nghiệp
    Sinh nhật: 27/05


Những điều cần lưu ý khi thi công biển quảng cáo tấm lớn
Administrator
Ngày 23 tháng 06 năm 2023

Bạn có bao giờ thắc mắc những thương hiệu như Pesi, Honda, Samsung, Nokia, Apple, Sơn Dulex… chi hàng triệu đô la mỗi năm cho quảng cáo ngoài trời nhằm xây dựng độ nhận biết thương hiệu cho khách hàng ?

 

Khi di chuyển trên đường ở đâu chúng ta cũng nhìn thấy những biển quảng cáo tấm lớn, mặc dù muốn hay không muốn thì những thông điệp trên nhưng tấm quảng cáo đó vẫn tự động “ghi vào mắt” và làm “chúng ta nhớ”. Và những biển quảng cáo đó mang lại cho hoạt động truyền thông của các doanh nghiệp độ tạo phủ thương hiệu cao.


1. Billboard – quảng cáo tấm lớn một cột

* Billboard quảng cáo là gì?

Billboard là loại hình quảng cáo kích thước lớn với kết cấu gồm một trụ thép kiên cố, chân cột được chôn sâu nền móng bê tông chắc chắn.


Và thường được xây dựng nhiều nhất trên đường cao tốc, đường ra sân bay, cầu vượt… với kích thước bảng quảng cáo to lên đến 250m2.


Còn trong nội thành vì mật độ giao thông đông đúc nên không có nhiều không gian để đặt Billboard, có thể đặt được nhưng thường kích thước nhỏ, dưới 100m2.


Khung bảng Billboard bằng sắt vuông hoặc tròn, bề mặt sử dụng chất liệu bạt hiflex in phun kỹ thuật cao, chống được sự phai mờ trong thời gian dài, điều kiện thời tiết mưa nắng. Ban đêm có hệ thống đèn Led hoặc đèn bên trung khung chiếu sáng.


* Lợi thế của Billboard quảng cáo

Với diện tích mặt bảng quảng cáo lớn giúp thông điệp được thể hiện nhiều hơn, thiết kế cũng dễ dàng hơn nên Biilboard nhìn được 2 hoặc 3 hướng, diện tích lớn, cột trụ cao giúp cho tầm nhìn được tối ưu, thu hút sự chú ý từ người đi đường.


Do nằm trên những trục đường chính, đường cao tốc có lượng người tham gia giao thông cao nên thu hút một lượng lớn người tiếp cận.


Tuy nhiên chi phí cho Billboard cỡ đại đặt trên cao lại rất cao, chi phí lên tới hàng trăm triệu mỗi năm nên thường chỉ có những doanh nghiệp lớn mới áp dụng hình thức quảng cáo này, doanh nghiệp nhỏ thì lại không đủ kinh phí để triển khai.




2. Pano – Bảng quảng cáo ốp tường

So với Billboard, Pano có kích thước nhỏ gọn hơn, do đặt trong nội thành nên phải tuân thủ quy hoạch của thành phố, kích thước chỉ rơi vào khoảng 60 đến 80 mét vuông đổ lại.


Thi công Pano khá nhanh và dễ dàng so với Billboard vì không có hệ thống cột và nền móng phức tạp, mà chỉ cần khung sắt đỡ bảng quảng cáo và lắp ốp vào bề mặt tòa nhà cao tầng. 


So với Billboard, Pano có kích thước nhỏ gọn hơn, do đặt trong nội thành nên phải tuân thủ quy hoạch của thành phố, kích thước chỉ rơi vào khoảng 60 đến 80 mét vuông đổ lại.


Thi công Pano khá nhanh và dễ dàng so với Billboard vì không có hệ thống cột và nền móng phức tạp, mà chỉ cần khung sắt đỡ bảng quảng cáo và lắp ốp vào bề mặt tòa nhà cao tầng.


Chi phí của Pano rẻ hơn so với Billboard vì Pano có một mặt do ốp vào hông tường, thích hợp với mọi doanh nghiệp có kinh phí từ lớn đến vừa và đặc biệt là doanh nghiệp nhỏ (chi phí đắt hay rẻ cũng tùy thuộc vào vị trí mà doanh nghiệp muốn lựa chọn).


Lợi thế của Pano là kích thước đa dạng nên việc thiết kế hình ảnh và thông điệp khá dễ dàng, có thể phát huy tối đa sự sáng tạo để kích thích sự chú ý của người dùng.




Những điều cần lưu ý khi thi công biển quảng cáo tấm lớn

1. Khảo sát địa điểm thi công biển quảng cáo tấm lớn

Trước khi tiến hành thiết kế hay thi công biển, nhà đầu tư cần có cuộc khảo sát thực tế về vị trí, kích thước biển, cân nhắc về cách xử lý trong trường hợp biển gặp phải vật cản che khuất tầm nhìn của người đi đường.


Từ việc nghiên cứu, khảo sát kỹ càng mới có thể xây dựng phương án thi công, thiết kế sao cho phù hợp nhất.


2. Chú ý về kỹ thuật

Đối với Billboard khi thi công cần chú ý đến các yếu tố như cột thép, chân móng, sức gió vì nó tác động trực tiếp đến cột trụ và tâm bảng, dễ gây lật đổ bảng quảng cáo.


Nếu Billboard đặt trên đường cao tốc nên có thiết kế tối giản, khoảng cách với các Billboard khác thích hợp để tránh gây nguy hiểm cho tài xế lái xe do ảnh hưởng tầm nhìn của tài xế.


Còn Pano cần chú ý kỹ khung giá đỡ bảng quảng cáo, tránh việc bị rơi, đổ gây nguy hiểm cho người đi đường, quan trọng nhất là lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng cẩn thận, tránh rò rỉ điện gây cháy nổ ảnh hưởng đến tòa nhà.


3. Lưu ý khi thiết kế

Các nhà đầu tư khi triển khai chiến dịch, ai cũng muốn quảng cáo của mình nổi bật, hiệu quả trong việc tạo độ phủ thương hiệu, vậy hãy ghi nhớ một vài nguyên tắc sau khi thiết kế:


Thông điệp ngắn, lí tưởng nhất là từ 5 - 8 từ


Hình ảnh tinh tế, dễ hiểu, nổi bật, bắt mắt


Nội dung tối giản, tránh rườm rà, nhồi nhét nhiều thông tin


Kích thước chữ to, dễ nhìn, đừng quá cầu kỳ mà chọn những phông chữ hoa văn bay lượn, rất khó nhìn, gây rối mắt khách hàng


4. Chú ý về thủ tục pháp lý khi thi công biển quảng cáo tấm lớn

Phần này thì chúng tôi có viết 1 bài về Thủ tục lầm biển quảng cáo ngoài trời, khi đọc tới phần này bạn hãy dành chút thời gian vào bài viết đó đọc nhé !


5. Đơn vị thị công biển quảng cáo

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất - thiết kế - thi công lắp đặt, sửa chữa quảng cáo, Công ty quảng cáo F3 Việt Nam đã thực hiện vô số những chiến dịch quảng cáo đem lại thành công và hiệu quả lớn cho thương hiệu.

 

 

Nguồn Internet

Các tin khác

Hotline