Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THỊ ANH ĐÀO
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ:
    Sinh nhật: 06/05
  • TRỊNH THỊ NGỌC THÚY
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: NV phòng Khách hàng doanh nghiệp
    Sinh nhật: 27/05


Lợi ích in biển quảng cáo ngoài trời tầm thấp
Administrator
Ngày 16 tháng 06 năm 2023

Biển quảng cáo ngoài trời tầm thấp cấp là gì, những đặc điểm, lợi thế và doanh nghiệp nên hay không nên triển khai… Hãy cùng Tài Phát tìm hiểu qua bài viết về quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam sau.

Biển quảng cáo ngoài trời tầm thấp cấp là gì, những đặc điểm, lợi thế và doanh nghiệp nên hay không nên triển khai… Hãy cùng Tài Phát tìm hiểu qua bài viết về quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam sau.

 

Khi nói đến quảng cáo ngoài trời, chúng ta thường ấn tượng nhất với các loại biển quảng cáo ngoài trời tầm cao và được đặt trên đường phố, xa lộ, đường cao tốc… hoặc trên nóc, tường của các tòa nhà, cao ốc. Tuy nhiên, bên cạnh các loại biển quảng cáo ngoài trời tầm cao, mọi người vẫn thích các biển quảng cáo tầm thấp nhờ những ưu điểm nổi bật như dễ nhìn, thiết kế gần gũi và đặc biệt là chi phí rẻ hơn nhiều so với Pano hay Billboard.


Tất tần tật các loại biển quảng cáo ngoài trời tầm thấp

Biển quảng cáo ngoài trời tầm thấp là gì?

Quảng cáo tầm thấp, còn được gọi là “Street furniture”, thuộc nhóm biển quảng cáo ngoài trời “Out of home” (OOH), là các bảng quảng cáo đứng một trụ ở tầm thấp (cao khoảng 1-3 mét) hoặc các trạm thông tin được lắp đặt tại các dải phân cách hoặc vỉa hè. Biển quảng cáo ngoài trời tầm thấp có 3 loại chính:

- BriteLite (trụ hộp đèn)

- BusShelter (trạm dừng xe buýt)

- Information Kiosk (trạm thông tin)




Ở Việt Nam, phổ biến nhất là quảng cáo nhà chờ xe buýt, hộp đèn ở dải phân cách hoặc vỉa hè. Loại mô hình quảng cáo Information Kiossk  (trạm thông tin) này thường chỉ xuất hiện ở nước ngoài. Ngoài ra còn có một số phương pháp khác như quảng cáo trên ghế đá, băng rôn … dọc đường phố.


Khác với các biển quảng cáo tầm cao (60 – 250 mét vuông), được lắp đặt ở độ cao từ 5 mét trở lên so với mặt đất, các biển quảng cáo ngoài trời tầm thấp có kích thước nhỏ gọn hơn nhiều, chỉ từ 3 – 15 mét vuông, và lắp đặt độ cao khoảng 1-3 mét so với mặt đất.


Khác với biển quảng cáo tầm cao có kích thước lớn (60 – 250 mét vuông), lắp đặt ở độ cao cách mặt đất từ 5 mét trở lên, biển quảng cáo tầm thấp có kích thước nhỏ gọn hơn rất nhiều, chỉ từ 3 – 15 mét vuông, và độ cao lắp đặt khoảng từ 1-3 mét so với mặt đất để thu hút sự chú ý từ người đị bộ.


Bên cạnh đó, còn có một loại biển quảng cáo ngoài trời đặc biệt, được đặt sát mặt đất tại các trung tâm thương mại lớn, vô cùng nổi bật và thu hút tầm nhìn của mọi người khi lưu hàng trên đường phố. Tuy nhiên, loại này rất đắt, và ở Việt Nam nó vẫn chưa phổ biến vì hiện tại nhà nước chưa cấp phép.


Mục đích sử dụng biển quảng cáo ngoài trời tầm thấp

Khi chọn quảng cáo ngoài trời, doanh nghiệp luôn hướng đến việc xây dựng nhận thức thương hiệu với người tiêu dùng. Các mẫu in biển quảng cáo ngoài trời tầm thấp phù hợp cho các sản phẩm tiêu dùng gần gũi hàng ngày như: thức ăn nhanh, mỹ phẩm, phim ảnh….


Quảng cáo tầm thấp thường được đặt trên vỉa hè hoặc tại các dải phân cách giữa đường đông đúc (nhà chờ xe buýt, hộp đèn) với mục đích tiếp cận nhiều người và nhiều khách hàng tiềm năng.


Do đó, biển quảng ngoài trời tầm thấp thường xuất hiện nhiều tại các tuyến đường trung tâm thành phố (trên các tuyến quốc lộ hầu như không có). Do ở một nơi cố định, hầu hết người xem rất hạn chế, đa phần là những người thường đi trên tuyến đường đó hoặc đi đến đó. Các doanh nghiệp, khi chọn loại quảng cáo ngoài trời này, phải phân phối bảng quảng cáo của họ ở tất cả các khu vực của thành phố, tỉnh thành để mang lại kết quả mong muốn.


Chính vì vậy mà biển quảng cáo tầm thấp thường chỉ xuất hiện nhiều ở các tuyến đường trung tâm thành phố, trên các tuyến quốc lộ gần như không có. Do phải nằm một chỗ bất động nên hầu như đối tượng người xem rất hạn chế, đa số là những người thường xuyên đi lại trên tuyến đường đó hoặc đến nơi đó. Các doanh nghiệp khi chọn loại hình quảng cáo này đa phần đều phải phân bố những bảng quảng cáo của mình đều các khu vực trong thành phố, tỉnh thành mới có thể đem lại kết quả như mong muốn.

 

Kích thước nhỏ gọn, chiều cao vừa phải, việc xây dựng biển quảng cáo ngoài trời tầm thấp ít tốn nhân lực, lắp đặt dễ dàng và nhanh chóng.


Bảng báo giá cho thuê biển quảng cáo ngoài trời

Ngân sách triển khai biển quảng cáo ngoài trời tầm thấp thường thấp hơn nhiều so với các loại biển quảng cáo ngoài trời Pano và Billboard. Tuy nhiên, tùy thuộc vào loại hình, vị trí và kích thước của một số biển mà chi phí khác nhau. Với các quảng cáo được thể hiện bằng bảng biển như: nhà chờ xe buýt, hộp đèn ở dải phân cách sẽ có giá cho thuê biển quảng cáo ngoài trời dao động 50 – 70 triệu / năm.


Lợi ích biển quảng cáo ngoài trời tầm thấp mang lại

Tác động đến nhiều đối tượng khác nhau

Biển quảng cáo ngoài trời tầm thấp rất phù hợp cho những người đi qua lại trên phương tiện giao thông hoặc đi bộ trên vỉa hè. Nhờ lắp đặt ở những nơi có mật độ giao thông đông đúc, chiều cao vừa phải, biển quảng cáo ngoài trời tầm thấp dễ dàng thu hút sự chú ý của khách hàng và ghi dấu ấn với họ. Mỗi ngày, có rất nhiều người đi qua lại khu vực có các bảng quảng cáo, giúp tiếp cận nhiều đối tượng từ tầng lớp, giới tính, độ tuổi có mức thu nhập, ngành nghề khác nhau… Đó là lý do mà biển quảng cáo tầm thấp cực kỳ phù hợp cho các mặt hàng có đối tượng sử dụng không giới hạn như thực phẩm, đồ gia dụng…




Nhận diện thương hiệu một cách hiệu quả

Thông qua sử dụng biển quảng cáo ngoài trời tầm thấp, các doanh nghiệp thể hiện bộ nhận diện thông qua màu sắc, logo và thông điệp. Xây dựng độ nhận thức thương hiệu cho khách hàng thông qua các bảng quảng cáo ghi dấu ấn trong tâm trí của họ một cách lâu dài, bền bỉ, từ ngày này sang tháng khác, hình thành thói quen cho khách hàng. Khi có nhu cầu về một sản phẩm, khách hàng sẽ nhớ và chọn thương hiệu của bạn trong số vô số thương hiệu khác.


Tiếp cận khách hàng tiềm năng

Biển quảng cáo tầm thấp làm cho khách hàng nhìn thấy và nhận được hình ảnh của thương hiệu một cách tự nhiên nhất, họ sẽ không thể tắt hoặc bắt quảng cáo không xuất hiện lại. Trong số hàng ngàn, hàng triệu người nhìn thấy biển tầm thấp sẽ có khách hàng tiềm năng của bạn. Với quảng cáo ngoài trời, “thà tiếp cận nhầm còn hơn bỏ sót”.


Truyền tải thông điệp mọi lúc mọi nơi

Như Tài Phát đã trình bày về tính cố định của biển quảng cáo ngoài trời tầm thấp, các doanh nghiệp thường không chỉ triển khai một và thường triển khai nhiều vị trí khác nhau. Điều này giúp truyền tải thông điệp của họ đến nhiều khu vực, nhiều khách hàng khác nhau và điều này cũng góp phần nhắc nhở khách hàng. Biển quảng cáo ngoài trời tầm thấp hiện hữu 24/7, vào ban đêm có hệ thống chiếu sáng để có thể tiếp cận khách hàng bất cứ lúc nào.

 


Có thể thấy rằng với các bảng quảng cáo ngoài trời cấp thấp, doanh nghiệp có nhiều cơ hội và điều kiện phù hợp để truyền đạt một các hiệu quả thương hiệu của mình tới khách hàng trên quy mô lớn. Ngày nay các loại hình quảng cáo đang phát triển mạnh mẽ, với quảng cáo ngoài trời cũng vậy, càng có nhiều phương pháp để lựa chọn và triển khai. Nhưng với bảng quảng cáo ngoài trời tầm thấp nhờ vào yếu tố chi phí thấp và tiếp cận nhiều đối tượng đa dạng, doanh nghiệp có thể triển khai nhiều vị trí cùng một lúc để nâng cao hiệu quả và có thể kết hợp những cách thể hiện song song cho thấy sự khác biệt để tăng nhận diện thương hiệu theo cách tốt nhất. Và chắc chắn một điều rằng các doanh nghiệp nên triển khai các chiến dịch biển quảng cáo ngoài trời tầm thấp – bởi vì đây là sự lựa chọn tối ưu cho nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là các đơn vị vừa và nhỏ, không có quá nhiều kinh phí cho các chiến dịch quảng cáo lớn.

 

Nguồn Internet

Các tin khác

Hotline