Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


8 ý tưởng quảng cáo ngoài trời đổi mới sáng tạo nổi bật năm 2023
Administrator
Ngày 06 tháng 03 năm 2023

Những ý tưởng dưới đây đã được các chuyên gia ở Forbes bình chọn sẽ đem đến nhiều đột phá mới mẻ, ấn tượng cho chiến dịch quảng cáo ngoài trời của các doanh nghiệp.

Trước khi đại dịch Covid-19 bùng phát, đầu tư vào quảng cáo ngoài trời đang tăng lên. Tuy nhiên, đến cuối năm 2020, doanh thu từ quảng cáo OOH đã giảm gần 30% chỉ sau một năm. Giờ đây, thị trường đang bắt đầu có dấu hiệu phục hồi sau khoảng thời gian dài giãn cách xã hội và phong tỏa, nên chi tiêu cho quảng cáo ngoài trời cũng được dự kiến sẽ tăng lên.


Tuy nhiên, nếu không có chiến lược hiệu quả và chiến thuật sáng tạo cao, việc thu hút sự chú ý của đối tượng mục tiêu bằng quảng cáo OOH vào năm 2023 sẽ là một thách thức. Theo Forbes, dưới đây chính là những ý tưởng sáng tạo và độc đáo cho quảng cáo OOH mà các thương hiệu có thể sử dụng để thực hiện điều đó.


1. Sử dụng QR Codes

Cuộc sống gấp gáp khiến cho con người ngày càng trở nên bận rộn. Không phải ai cũng có đủ thời gian để dừng lại, xem thật kỹ về quảng cáo ngoài trời của bạn. Chính vì thế mà hiện nay, công nghệ quét mã QR đang được ứng dụng nhiều hơn để phù hợp với xu thế mới. Công nghệ QR Codes cho phép khách hàng tiềm năng OOH của bạn quét mã và nhận lời nhắc bằng văn bản về quảng cáo OOH của bạn khi họ phản hồi một cách thuận tiện hơn.


2. Quảng cáo DOOH tương tác

Quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số (DOOH) biến các quảng cáo OOH tĩnh thành quảng cáo tương tác. Không chỉ ở một mặt phẳng thông thường, các màn hình quảng cáo với hình ảnh như bật nhảy ra khỏi bên ngoài đang trở thành một trong những quan tâm hàng đầu của công chúng.


 

3. Biển quảng cáo AR

Các thương hiệu có thể sử dụng biển quảng cáo thực tế tăng cường cho quảng cáo OOH vào năm 2023 để tạo ra trải nghiệm tương tác cho người xem. AR có thể bao gồm trò chơi tương tác, chuyến tham quan ảo hoặc hoạt hình 3D, hay nó cũng có thể được sử dụng để thu thập thông tin từ người xem và đo lường hiệu quả.


4. Quảng cáo OOH theo ngữ cảnh

Một số quảng cáo OOH tốt nhất là quảng cáo theo ngữ cảnh ở nơi mà chúng xuất hiện. Với dữ liệu và công cụ sản xuất hiện có, các nhà đầu tư có thể tùy chỉnh quảng cáo OOH của mình cho các không gian và vị trí đặt chúng. Bối cảnh hóa này không chỉ bổ sung mức độ liên quan mà còn tăng mức độ tương tác. Ví dụ như biển quảng cáo dự báo thời tiết, nhiệt độ thực tế ở khu vực.


5. Quảng cáo trên không

Phổ biến nhất hiện nay chính là công nghệ quảng cáo drone – máy bay không người lái. Tùy vào từng quy mô, hình ảnh cần mô tả lại, nhà đầu tư sử dụng số lượng lớn từ vài chục lên đến hàng trăm drone chiếu sáng để tạo hình. Công nghệ drone đã bắt đầu được triển khai tại Việt Nam thời gian gần đây.


 

6. Quảng cáo trải nghiệm

Nếu bạn muốn đổi mới quảng cáo OOH của mình, quảng cáo đó cần phải mang tính trải nghiệm cho người tiêu dùng. Hãy nghĩ về tiếp thị du kích và đảm bảo rằng thông điệp của bạn đủ táo bạo để mọi người bắt đầu ghi lại thông điệp đó một cách mạnh mẽ, sáng tạo sẽ lan truyền một cách tự nhiên


7. Chiến dịch OOH do người dùng tạo

Gần đây, một số công ty đã tung ra các chiến dịch quảng cáo OOH do người dùng tạo và gây được nhiều tiếng vang. Các chiến dịch này hoạt động bằng cách cho phép mọi người tải tin nhắn hoặc ảnh tự chụp lên bảng quảng cáo ở những nơi công cộng như Quảng trường Thời đại chẳng hạn, sau đó tải chúng lên mạng xã hội.


 

8. Đưa quảng cáo OOH vào cuộc sống thông qua AR trên thiết bị di động

Đối với tiếp thị OOH, hãy thử sử dụng công nghệ thực tế tăng cường để quảng cáo trở nên sống động khi được xem qua thiết bị di động. Cách tiếp cận AR này tạo ra trải nghiệm đáng nhớ cho người tiêu dùng, khiến họ có nhiều khả năng nhớ đến thương hiệu của bạn và dễ tiếp nhận những gì bạn cung cấp hơn. Sử dụng AR để thực sự mang đến cho khách hàng trải nghiệm thương hiệu mới!

Các tin khác

Hotline