Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Những lợi ích của mái xếp di động cho ngôi nhà của bạn
Administrator
Ngày 24 tháng 10 năm 2022

Mái xếp di động che nắng cho ngôi nhà của bạn. Hãy theo dõi bài viết sau đây để tìm hiểu 5 lợi ích của mái xếp di động cho ngôi nhà của bạn.

 Mái xếp di động che nắng cho ngôi nhà của bạn. Bạn có thể muốn che nắng cho các cửa sổ hướng Nam của mình hoặc nâng cao không gian sống ngoài trời của mình bằng cách lắp đặt mái xếp để che toàn bộ hiên hoặc sân vườn. Hãy theo dõi bài viết sau đây để tìm hiểu 5 lợi ích của mái xếp di động cho ngôi nhà của bạn.

 


1. Tăng không gian sống cho ngôi nhà của bạn

     Một mái xếp di động che sân hoặc hiên sẽ tạo ra một không gian thoải mái và tiện dụng hơn cho gia đình bạn. Mái xếp di động che nắng tốt sẽ giúp bạn không phải lo lắng khi ngồi ngoài trời nắng gắt và có thể ở ngoài trời nếu thời tiết có mưa nhỏ. Nó cũng sẽ giúp bảo vệ đồ đạc trong sân của bạn khỏi tia UV của mặt trời.


2. Mái xếp có thể lắp đặt tại bất cứ không gian nào

     Tại mái Thành Công, chúng tôi có thể cung cấp các giải pháp bóng râm mái xếp cho hầu hết các ứng dụng dân dụng. Cho dù bạn muốn che nắng cho toàn bộ bức tường, hiên lớn hay hiên, sân nhỏ hơn hoặc cỡ trung bình hoặc một cửa sổ riêng lẻ. Chúng tôi đều có thể cung cấp và lắp đặt sản phẩm tốt nhất cho nhu cầu cụ thể của bạn. Đối với các cửa sổ riêng lẻ, chúng tôi cung cấp các sản phẩm có thể tùy chỉnh phù hợp với cửa sổ và kiến ​​trúc của bạn đồng thời cung cấp bóng râm tối đa.


3. Cải thiện thẩm mỹ bên ngoài ngôi nhà của bạn

     Cả mái xếp di động hay mái bạt xếp có thể thu vào đều có nhiều màu sắc và kiểu dáng và có thể được tùy chỉnh để phù hợp với không gian của bạn. Chọn từ hơn 180 lựa chọn vải cho mỗi mái hiên và các tùy chọn phong cách khác sẽ tôn lên thiết kế tổng thể của ngôi nhà của bạn và đáp ứng nhu cầu của bạn về bóng râm. Để biết ý tưởng thiết kế, hãy xem các ý tưởng mái hiên có thể thu vào tốt nhất.


4. Mái hiên có thể thu vào cung cấp nhiều lựa chọn về bóng râm

     Các mái bạt xếp có thể thu vào, cho dù bằng động cơ hay bằng tay, cung cấp nhiều lựa chọn hơn khi nói đến sở thích về bóng râm. Vào những ngày nắng nóng, bạn có thể chọn cách mở rộng hoàn toàn để cung cấp bóng râm tối đa. Bạn cũng có thể thu lại mái bạt xếp của mình nếu bạn muốn có một chút nắng hoặc để thay đổi lượng bóng râm trên sân của bạn tùy thuộc vào thời gian trong ngày. Với mái bạt xếp có động cơ, điều này có thể được thực hiện bằng cách xoay tay cầm hoặc bằng cách nhấn nút.


5. Mái bạt xếp có thể thu vào có thể cất đi và bảo vệ trong điều kiện thời tiết xấu

     Lắp đặt mái hiên có thể thu vào và bạn có thể thu lại khi thời tiết lớn, đảm bảo nó không bị hư hỏng bởi bão mùa đông, gió mạnh và mưa. Việc thu lại mái bạt xếp của bạn khi không sử dụng cũng sẽ giúp vải không bị phai màu và căng khung không cần thiết.


     Như vậy, qua bài viết, chúng ta đã tìm hiểu rõ hơn về những lợi ích của mái xếp di động cho ngôi nhà của bạn. Mùa hè đang đến rất gần. Hãy lắp đặt cho ngôi nhà của mình một thiết bị mái che nắng mưa tuyệt vời thôi nào.

 

Nguồn Internet


 

Các tin khác

Hotline