Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Biển quảng cáo Trivision 3 mặt lật hình
Administrator
Ngày 18 tháng 10 năm 2022

Trivision Billboard hay còn gọi là biển quảng cáo chuyển động (hoặc biển quảng cáo lật hình) là một trong những hình thức quảng cáo ngoài trời khá quen thuộc tại Việt Nam và được các nhãn hàng lựa chọn trong các chiến dịch truyền thông quảng bá thương hiệu.

 

1. Tất tần tật về biển quảng cáo Trivision

 

Trivision Billboard là gì?


Trivision Billboard là hình thức quảng cáo có nguồn gốc từ châu Âu và rất phát triển tại các quốc gia này. Theo thời gian đã du nhập vào Việt Nam và nhanh chóng được các nhà đầu tư nhìn thấy được tiềm năng lớn từ hình thức quảng cáo này.


Có khá nhiều cách để gọi biển Trivision, thông dụng và dễ hiểu nhất là biển quảng cáo lật hình 3 mặt, bởi đây chính là đặc điểm chính của Trivision.


Trivision được cấu tạo từ các thanh nhôm lật trụ hình tam giác ghép lại với nhau, và được vận hành bởi một motor điện quay góc 120 độ theo chu kỳ thời gian được thiết lập.

 

Cấu tạo của biển quảng cáo Trivision Billboards


Tùy theo kích thước biển quảng cáo dài hay ngắn mà số lượng thanh nhôm ít hay nhiều. Người ta sẽ khéo léo cắt decal quảng cáo thành những dải nhỏ vừa vặn để dán lên các thanh nhôm này.


Biển Trivision được ứng dụng với đa dạng hình thức khác nhau: có thể là biển cột trụ đứng độc lập (giống như billboard), hoặc biển ốp tường (pano) và được dùng như biển quảng cáo tấm lớn ngoài trời. Hoặc có thể được thi công với kích thước nhỏ gọn và đặt lên trên vỉa hè, lề đường giống như biển tầm thấp để tiếp cận với người đi đường ở khoảng cách gần. Bên cạnh đó cũng có thể sử dụng Trivision vào các hình thức quảng cáo indoor như tại sân bay, nhà ga, trung tâm thương mại…


Biển lật 3 mặt Trivision có một số cách thức chuyển động như: lật đồng loạt, lật theo nhóm, lật lần lượt, mở màn, đóng màn, từ sái sang phải hay từ phải sang trái… tùy theo nhu cầu của doanh nghiệp.


Trivision Billboard có điểm mạnh gì?

 


Trivision Billboard có ưu điểm lớn nhất là truyền tải hình ảnh quảng cáo một cách sinh động, hiệu ứng chuyển động linh hoạt giúp cho quảng cáo dễ dàng thu hút sự chú ý của người đi đường tốt hơn rất nhiều so với những biển quảng cáo tĩnh, đơn điệu.


Có thể truyền tải 3 nội dung quảng cáo khác nhau trên cùng một biển, là mảnh đất để doanh nghiệp thỏa sức thể hiện sự sáng tạo khi thiết kế maquette.


Biển Trivision được ứng dụng đa dạng từ trong nhà cho đến ngoài trời, với nhiều kích thước và cách thể hiện khác nhau đem đến nhiều sự lựa chọn cho doanh nghiệp.


Những điểm yếu của biển Trivision


Bất kỳ hình thức quảng cáo nào cũng có điểm mạnh và điểm yếu nhất định, Trivision cũng không ngoại lệ. Kết cấu được ghép từ các thanh nhôm lật trụ nên sẽ tạo những khe hở trên bề mặt biển, nhìn xa thì không vấn đề gì, nhưng nhìn gần sẽ gây mất thẩm mỹ. Thi công Trivision khá mất thời gian vì phải cắt nhỏ decal quảng cáo thành các dải nhỏ và dán lên thanh nhôm.


2. Ứng dụng biển quảng cáo Trivision một cách hiệu quả và sáng tạo

 

 Trivision có tính năng thể hiện ba nội dung quảng cáo khác nhau, tùy theo ngân sách của doanh nghiệp mà cân nhắc book quảng cáo trên Trivision một cách phù hợp nhất.


Có hai cách book quảng cáo trên Trivision:


+ Một là book toàn bộ ba mặt của Trivision để thể hiện ba nội dung quảng cáo của chiến dịch, nâng cao hiệu quả truyền thông. Tuy nhiên chi phí là vấn đề cần phải cân nhắc, vì không phải doanh nghiệp lúc nào cũng có ngân sách lớn để triển khai trong thời gian dài


+ Book một mặt của Trivision. Tần suất hiển thị quảng cáo sẽ phải chia sẻ với hai doanh nghiệp còn lại. Tuy nhiên bạn cũng không quá lo lắng về vấn đề này vì đa số biển Trivision có thời gian lật khá nhanh (từ 30-90s/lần).

 

Khi thiết kế maquette quảng cáo, nên lưu ý tránh các chi tiết có kích thước quả nhỏ, bởi nếu sử dụng các chi tiết quá nhỏ thì khi lên biển có thể bị cắt mất một phần gây mất thẩm mỹ.


Theo kinh nghiệm thực thi quảng cáo ngoài trời lâu năm của Uniuqe thì chúng tôi khuyên bạn chỉ nên triển khai Trivision với những biển quảng cáo tấm lớn, biển lớn nhìn ở tầm xa sẽ thẩm mỹ hơn, còn trên những biển nhỏ, các sọc đen hiện ra rõ hơn sẽ làm giảm trải nghiệm của người nhìn.

 

Nguồn Internet

Các tin khác

Hotline