Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Những điều cần biết về biển quảng cáo lật 3 mặt Trivision Billboard
Administrator
Ngày 05 tháng 10 năm 2022

Biển lật 3 mặt Trivision Billboard là một trong những hình thức thuộc loại hình quảng cáo biển tấm lớn được nhiều nhãn hàng, doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn, giúp hình ảnh quảng cáo tiếp cận được một lượng lớn người xem mỗi ngày.

1. Biển quảng cáo Trivision Billboard là gì?

Trivision Billboard cũng thuộc nhóm biển quảng cáo ngoài trời tầm cao, nhưng khác so với Billboard hay Pano, điểm độc đáo của biển quảng cáo Trivision là quảng cáo ở dạng động. Biển quảng cáo sử dụng các thanh trụ lật hình tam giác được xếp cạnh nhau với sự vận hành của motor điện. Theo sự vận động của motor điện giúp biển quảng cáo Trivision Billboard lần lượt xuất hiện 3 hình ảnh – tương ứng với 3 nội dung quảng cáo khác nhau.

 

Biển quảng cáo Trivision Billboard là một dạng biển quảng cáo chuyển động đã xuất hiện tại nhiều tỉnh thành của Việt Nam từ khá lâu. Còn được biết đến với tên gọi là “biển lật 3 mặt” quá trình thi công đơn giản, lắp đặt khá dễ dàng nhưng mang lại hiệu quả truyền thông khá cao, thu hút ánh nhìn của mọi người khi tham gia giao thông.

 

2. Đặc điểm của biển lật 3 mặt Trivision Billboard

Biển lật 3 mặt Trivision Billboard có 2 loại biển chính, đó là biển quảng cáo cột trụ và biển quảng cáo ốp tường.

 


Chính vì vậy, biển lật 3 mặt Trivision có cấu tạo bao gồm: Những thanh nhôm để dán maquette quảng cáo, được xếp cạnh nhau với khoảng cách rất nhỏ (chỉ từ 1 – 3mm), khung sắt đỡ biển, cột trụ bằng bê tông (đối với biển quảng cáo một cột) và một motor điện bên trong biển quảng cáo.

 

Biển lật 3 mặt Trivision Billboard được hoạt động dựa trên sự điều khiển của motor điện bên trong biển quảng cáo. Tuy nhưng thường có một số loại chính như từ trái sang phải, phải sang trái, đồng loạt, từ trong ra ngoài, từ ngoài vào trong…


Với đa dạng kích thước khác nhau, khách hàng dễ dàng quan sát nội dung được thể hiện trên biển quảng cáo từ nhiều khoảng cách và góc nhìn khác nhau. Hình ảnh quảng cáo sẽ thay lần lượt xuất hiện với thời gian dừng mỗi mặt là 90s giúp thu hút sự chú ý của mọi người khi tham gia giao thông. Với ưu điểm vượt trội, doanh nghiệp có thể thiết kế nhiều hình ảnh quảng cáo độc đáo và thú vị hơn.

 

3. Ưu điểm của biển quảng cáo Trivision Billboard

Biển quảng cáo Trivision Billboard về cơ bản cũng khá giống với Billboard quảng cáo và Pano quảng cáo, tuy nhiên với cơ chế có thể thay đổi nội dung và hình ảnh trên biển quảng cáo giúp biển lật 3 mặt Trivision Billboard là sự lựa chọn của rất nhiều doanh nghiệp.

 

Với ưu điểm có thể trình chiếu 3 nội dung trên một biển quảng cáo 3 mặt Trivision Billboard, doanh nghiệp có thể sử dụng 3 hình ảnh và thông điệp quảng cáo khác nhau. Kích thước biển quảng cáo đa dạng, biển quảng cáo Trivision Billboard rất linh hoạt ốp tường hay triển khai biển cột trụ.


Với hiệu ứng chuyển động cực kỳ mượt mà, biển lật 3 mặt Trivision Billboard dễ dàng thu hút sự chú ý của mọi người đi đường. Được lắp đặt ở những vị trí có mật độ giao thông đông đúc như tại các tuyến đường lớn, khu đông dân cư… biển lật 3 mặt Trivision Billboard dễ dàng đón được hướng nhìn từ nhiều góc độ khác nhau, giúp hình ảnh quảng cáo của doanh nghiệp tiếp cận với lượng lớn khách hàng.


4. Một số lưu ý khi triển khai biển lật 3 mặt Trivision Billboard tại Việt Nam

4.1. Lưu ý về quy định của luật quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam

Hiện nay, luật quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam rất khắt khe đối với những hình thức quảng cáo biển bảng ngoài trời tấm lớn. Việc đặt biển lật 3 mặt Trivision phải tuân thủ mọi quy định về an toàn giao thông, lưới điện quốc gia; không được che khuất đèn tín hiệu giao thông, bảng chỉ dẫn công cộng; không được lấn chiếm đường giao thông và phải tuân thủ quy hoạch quảng cáo của địa phương và quy chuẩn kỹ thuật do cơ quan có thẩm quyền ban hành.

 

Nội dung quảng cáo trên biển lật 3 mặt Trivision Billboard cũng cần phải tuân thủ theo luật quảng cáo ngoài trời, hình ảnh quảng cáo cần có sự chính xác, trung thực, không mập mờ thông tin, dẫn đến sự hiểu nhầm về thông tin sản phẩm của khách hàng, không sử dụng nội dung vi phạm thuần phong mỹ tục…

 

4.3. Lưu ý khi thiết kế Maquette quảng cáo cho biển 3 mặt Trivision Billboard

Một tấm biển Trivision Billboard hiệu quả sẽ thu hút sự chú ý và để lại ấn tượng lâu dài trong tâm trí khách hàng. Tuy nhiên, những hình ảnh quảng cáo quá phức tạp sẽ không phù hợp bởi người đi đường chỉ có rất ít thời gian để lướt qua, nên sự đơn giản, dễ hiểu sẽ giúp khách hàng ghi nhớ hơn rất nhiều.


Thông điệp quảng cáo và hình ảnh quảng cáo cần được bố trí hợp lý, nếu hình ảnh quảng cáo quá lớn sẽ chiến một phần diện tích quảng cáo và gây ảnh hưởng tới sự chú ý cho thông điệp. Hình ảnh và thông điệp quảng quá nhỏ sẽ khiến mọi người không nhìn thấy thông tin mà doanh nghiệp truyền tải. Chính vì vậy, bố cục của biển quảng cáo cần được quan tâm khi thiết kế hình ảnh quảng cáo.


4.2. Lưu ý khi thi công biển lật 3 mặt Trivision Billboard

Khi thi công quảng cáo biển lật 3 mặt Trivision Billboard, doanh nghiệp cần tính toán kỹ lưỡng để các vòng quay khớp, tránh để hình ảnh bị cắt xéo hay truyền đạt sai thông điệp quảng cáo. Khoảng cách giữa các thanh nhôm cũng rất quan trọng để tránh hình ảnh quảng cáo bị cắt mất những chi tiết quan trọng.

 

Vị trí thi công biển quảng cáo cũng đóng một vai trò cực kỳ quan trọng, biển lật 3 mặt Trivision cần được đặt ở những nơi thích hợp để tăng hiệu quả sử dụng, nhằm hướng đến đúng đối tượng khách hàng mà doanh nghiệp muốn quảng bá. Các yếu tố như chiều cao, chiều rộng, ánh sáng và thời gian mà mặt trời có thể tác động vào tầm quan sát đối với biển hiệu cũng là những vấn đề mà doanh nghiệp cần phải quan tâm.

 

Nguồn Internet

Các tin khác

Hotline