Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THỊ ANH ĐÀO
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ:
    Sinh nhật: 06/05
  • TRỊNH THỊ NGỌC THÚY
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: NV phòng Khách hàng doanh nghiệp
    Sinh nhật: 27/05


Những thông tin cơ bản về mái che di động bạn nên biết
Administrator
Ngày 21 tháng 12 năm 2021

Bạn thường nghe nói đến mái che di động với chất lượng sản phẩm tuyệt vời cùng giá thành vô cùng hợp lý. Chính vì thế mà bạn muốn tìm hiểu về dòng sản phẩm mái che của Tài Phát? Ngay sau đây, bài viết này sẽ bật mí những thông tin cơ bản về mái che di động bạn nên biết.

Công dụng của mái che di động:


Mái che di động của Tài Phát có 02 công dụng được nhiều khách hàng nhắc đến, đó chính là:


Che mưa nắng.


Bạn có thể không cần lo lắng đến vấn đề mưa nắng của thời tiết nhưng vẫn có được không gian thoáng mát như đang ở ngoài trời nhờ vào mái che di động của Phương Trang. Đây là dòng sản phẩm hiện đại được ứng dụng rộng rãi trong mọi nơi, điển hình như: sân bóng, bể bơi, nhà hàng, quán nhậu, nhà xe, quán cà phê,…


Nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian của bạn


Sử dụng mái che Tài Phát giúp bạn tạo được không gian hoàn mỹ, với những mẫu mã đa dạng được thiết kế tinh tế của mái che di động giúp bạn tạo điểm nhấn trong không gian.

 

Bien-quang-cao-can-tho tai-phat-0292 383 4462| nhung-thong-tin-co-ban-ve-mai-che-di-dong-phuong-trang-ban-nen-biet


Tài Phát cung cấp bao nhiêu loại mái che di động?

 

Hiện nay, Tài Phát có rất nhiều mái che di động với nhiều mẫu mã (kiểu dáng, kích thước, màu sắc khác nhau). Tuy nhiên, bạn có thể chia mái che di động làm 02 loại:


Mái che di động không có động cơ tự động


Đây là loại mái che di động được lắp đặt trước thành vòm hay thành mái hiên nhằm mục đích che mưa che nắng, loại mái che di động này không có động cơ tự động lắp đặt đi kèm.


Mái che di động có động cơ tự động


Đây là loại mái che di động được lắp đặt kèm theo kệ thống động cơ tự động, tức là bạn có thể kéo phần mái của mái che di động ra vào phụ thuộc vào thời tiết bằng nút điều khiển.


Một số mẫu mã như:


- Mái xếp có trụ sắt


- Mái che di động bạt


- Mái hiên di động có ống nhôm


- Mái vòm không kéo sắt


Thông thường, Tài Phát sẽ dựa vào 03 tiêu chí: mẫu mã sản phẩm, chất liệu sản phẩm và kích thước sản phẩm mái che di động để báo giá cụ thể cho khách hàng.


Các tin khác

Hotline