Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THỊ ANH ĐÀO
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ:
    Sinh nhật: 06/05
  • TRỊNH THỊ NGỌC THÚY
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: NV phòng Khách hàng doanh nghiệp
    Sinh nhật: 27/05


in băng rôn Cần Thơ
Administrator
Ngày 15 tháng 12 năm 2021

Khi mà có quá nhiều doanh nghiệp cùng hoạt động trong 1 lĩnh vực sẽ tạo ra sự cạnh tranh gay gắt về cả chất lượng cũng như giá thành sản phẩm, dịch vụ , đòi hỏi mỗi doanh nghiệp phải có nhiều chiến dịch marketting, quảng cáo để đưa sản phẩm dịch vụ của mình đến gần với khách hàng hơn. Có rất nhiều phương pháp quảng cáo được doanh nghiệp lựa chọn : quảng cáo trên tv, báo đài, các phương tiện thông tin đại chúng.... tuy nhiên quảng cáo bằng băng rôn được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhờ ưu thế về giá cũng như về lượng khách hàng tiếp cận. 


Băng rôn thường được thiết kế với phông chữ lớn, phông nền nổi bật tuy nhiên vẫn hài hòa để tạo được sự chú ý cũng như ấn tượng với khách hàng. Khi thiết kế băng rôn cũng cần lưu ý không sử dụng quá nhiều chi tiết sẽ làm cho người xem dễ bị hoa mắt , chữ quá nhỏ không làm nổi bật được nội dung và thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải đến khách hàng,khó nhìn tông màu quá chói sáng cũng làm ảnh hưởng đến người nhìn. Vì vậy khi thuê dịch vụ thiết kế doanh nghiệp cần lưu ý thuê những công ty in ấn, thiết kế có kinh nghiệp để đảm bảo sản phẩm in ra hoàn hảo nhất.

 

Bien-quang-cao-can-tho tai-phat-0292 383 4462| bang-ron-can-tho


Không chỉ phải lựa chọn nhà thiết kế chuyên nghiệp, doanh nghiệp cũng cần lựa chọn những công ty in có uy tín, chuyên nghiệp, với kinh nghiệm trong ngành dịch vụ quảng cáo in ấn Tài Phát sẽ tư vấn cho quý khách những thiết kế chất lượng nhất.

Các tin khác

Hotline