Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THỊ ANH ĐÀO
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ:
    Sinh nhật: 06/05
  • TRỊNH THỊ NGỌC THÚY
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: NV phòng Khách hàng doanh nghiệp
    Sinh nhật: 27/05


Biển quảng cáo aluminium
Locmtn
Ngày 14 tháng 05 năm 2021

Aluminum hay còn gọi là tấm hợp kim nhôm nhựa tổng hợp, bề mặt được sơn nhiều màu sắc sang trọng , đẹp và rất bền . Aluminum thường được sử dụng như tấm vật liệu ốp bề mặt, hoặc gia công làm chữ nổi.

Aluminum hay còn gọi là tấm hợp kim nhôm nhựa tổng hợp, bề mặt được sơn nhiều màu sắc sang trọng , đẹp và rất bền . Aluminum thường được sử dụng như tấm vật liệu ốp bề mặt, hoặc gia công làm chữ nổi.


Aluminum sở hữu độ bền hóa học cao, kháng mòn, chống oxy hóa, bền màu trong các môi trường nước, axit, dầu nên hạn chế tối đa khả năng cong vênh. Alu còn có thể chịu được tác động trong dải nhiệt độ cao hơn từ -500 độ C đến 800 độ C và chịu được sự xâm thực của nhiệt độ.




Tại sao nên làm biển quảng cáo aluminum


Ngày nay, những tấm biển quảng cáo aluminum với nhiều mẫu mã, màu sắc ấn tượng xuất hiện vô cùng phổ biến ở khắp mọi nơi. Từ những doanh nghiệp lớn cho đến các cửa hàng nhỏ mọi người đều chuyển sang sử dụng biển quảng cáo ốp nhôm ( đặc biệt là loại biển alu chữ nổi) thay cho biển đèn LED hay biển bạt như trước đây. Lý do biển quảng cáo alu được nhiều khách hàng ưa thích bởi:


- Dễ thay đổi: Alu thường được dùng làm mặt dựng (hay còn gọi là nền của biển quảng cáo), trên đó người ta sẽ gắn nội dung quảng cáo bằng các hình thức chữ nổi hoặc đèn neon sign vv… Do đó, khi cần làm lại biển, thay đổi nội dung, địa chỉ cửa hàng, bạn chỉ cần thay đổi phần chữ nổi mà không phải làm lại cả tấm bảng hiệu.


- Dễ thực hiện: bảng hiệu alu được thực hiện khá đơn giản với phần khung sắt chống gỉ, bề mặt ốp alu. Alu là hợp kim nhôm nhựa nên có trọng lượng khá nhẹ, có khả năng tạo hình khối linh hoạt nên dễ dàng tạo thành những bảng hiệu với hình dáng khác nhau.


- Chi phí thấp: So với giá cả của các loại biển bạt hilfex, 3M,… thì biển quảng cáo chất liệu alu có giá thành cao hơn. Tuy nhiên, với tuổi thọ cao của loại vật liệu này thì việc đầu tư cho một tấm biển hiệu alu là hoàn toàn hợp lí và tiết kiệm.


- Tuổi thọ cao: biển hiệu aluminum có khả năng chịu được tác động mạnh và những ảnh hưởng tiêu cực của thời tiết, kéo dài tuổi thọ lên đến 7 năm. Bên cạnh đó, nhờ lớp phim bảo vệ, tuổi thọ màu của biển alu lên đến 5 năm.


- Đẹp và đa dạng: Tấm Alu có nhiều màu sắc và độ dày đa dạng khác nhau, bề mặt lại bóng bẩy đẹp mắt. Biển cũng có khả năng kết hợp với nhiều chất liệu khác như decal, mica, inox, đồng, đèn led, vv… Chính đặc điểm này giúp những người thiết kế bảng hiệu alu có thể dễ dàng tạo ra những mẫu mã khác nhau, phù hợp với chi phí của từng khách hàng.

 

taiphat.com

Các tin khác

Hotline