Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THỊ ANH ĐÀO
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ:
    Sinh nhật: 06/05
  • TRỊNH THỊ NGỌC THÚY
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: NV phòng Khách hàng doanh nghiệp
    Sinh nhật: 27/05


In pp ngoài trời như thế nào?
Administrator
Ngày 10 tháng 05 năm 2021

Với ngành kinh tế thị trường hiện đại thì việc in ấn trở thành một trong những nhu cầu quan trọng và cần thiết. Trong đó, in pp ngoài trời là dịch vụ in ấn được lựa chọn và sử dụng nhiều trong cuộc sống hiện đại.

In pp là gì?


Ít ai biết rằng, in pp chính là tên của một loại giấy được sử dụng phổ biến trong ngành in kỹ thuật số. Loại giấy pp này chỉ được sử dụng để in loại trước của phần mặt giấy và mặt sau của pp là có keo và không có keo.


Sau khi in pp sẽ được phủ lên trên đó một lớp màng bảo vệ tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của khách hàng là cán bóng hoặc cán mờ.

 

Bien-quang-cao-can-tho tai-phat-0292 383 4462| In PP


Tùy theo nhu cầu sử dụng mà pp có thể được phân loại thành nhiều loại khác nhau, cụ thể như:


In pp dạng cán màng bóng có keo: Dùng để dán tường, sử dụng làm poster quảng cáo, làm decal dán vật phẩm


In pp dạng cán màng mờ có keo: Thường thì việc sử dụng màng mờ màu không tươi bằng màng bóng nhưng không phản ánh đèn nên có thể được sử dụng trang trí nội thất.


Và In pp không có keo sử dụng để làm khung tranh và standee


Ngoài ra, chúng ta có thể phân loại in pp  ra làm 2 loại đó chính là:


- In pp trong nhà


- Và cuối cùng In pp ngoài trời


In pp ngoài trời để làm gì?


PP chính là chất liệu không chỉ ứng dụng nhiều trong nhà mà nó còn được sử dụng để in ấn trang trí, in thực đơn, phông nền… và còn được dùng in ấn các vật phẩm quảng cáo ngoài trời, cụ thể nhất là poster, banner.


Ở mỗi không gian khác nhau, mỗi môi trường khác nhau  thì PP lại phát huy được thế mạnh của nó. Theo đó, in pp ngoài trời sẽ không bị hạn chế về kích thước, không hạn chế về không gian sử dụng nên nó có thể được ưa chuộng và ứng dụng rộng rãi khắp mọi nơi.


Khi lựa chọn in pp ngoài trời, chúng ta có thể lựa chọn những kích thước và mẫu mã khác nhau để ứng dụng cho phù hợp.


Điều đáng chú ý nhất chính là việc gia công. Bất kỳ sản phẩm in ấn nào cũng cần được gia công tỉ mỉ và cẩn thận. Theo đó, khi chúng ta in banner hoặc in poster ngoài trời thì sẽ được cán màng và ga công tương ứng theo từng mục đích sử dụng của mỗi người. Nếu chúng ta cần dán lên tường sẽ chú ý cán keo hoặc cần di chuyển thì sẽ lắp đặt banner, standee.


Tác dụng chính của việc in pp ngoài trời chính là quảng cáo, truyền thông, tạo sự chú ý của khách hàng đến doanh nghiệp, sản phẩm của bạn muốn quảng cáo. Đa phần, các sản phẩm in pp ngoài trời được đầu tư kỹ về hình ảnh, màu sắc để kích thích sự quan tâm và chú ý của khách hàng trong việc lựa chọn cũng như sử dụng các sản phẩm cần quảng cáo.


So sánh in pp trong nhà và in pp ngoài trời


Cùng là chất liệu pp để in ấn và quảng cáo nhưng pp trong nhà và in pp ngoài trời có sự khác nhau giữa mực in và loại màng cơ bản được cán lên. Thông thường, vẫn có nhiều người không thể phân biệt được hai loại in trên, đó là lý do chúng ta cần chú ý


3.1. Mực in

Thông thường, loại mực in được sử dụng cho in pp trong nhà  chính là loại mực nước. Với những sản phẩm in pp ngoài trời, mực in dầu là lựa chọn trong suốt quá trình sử dụng.  Sở dĩ sử dụng mực nước để in trong nhà giúp cho sản phẩm in thêm tươi sáng và hấp dẫn hơn sơ với mực dầu. Tuy nhiên, mực dầu sử dụng các sản phẩm in ngoài trời sẽ mang đến độ chân thực cao, tạo nên sự sắc nét  và ấn tượng.


Đặc biệt hơn, sở dĩ in pp ngoài trời sử dụng mực dầu bởi nó có độ bám mực cao hơn và không bị ảnh hưởng bởi những yếu tố từ bên ngoài như nắng gió, tác động thời tiết, đảm bảo chất lượng in được giữ lâu dài. Trong khi đó, mực nước thường  dễ dàng bay màu khi tiếp xúc với nước, mờ màu nhanh chóng khi sử dụng từ 2 – 3 ngày trong điều kiện ngoài trời, đó chính là hạn chế lớn.


Tùy theo đặc điểm của từng loại mực mà việc in pp trong nhà và ngoài trời sẽ có sự ứng dụng phù hợp.


3.2. Cán màng

Trong quá trình in ấn, với những mẫu mực in và mực nước thì sẽ được sử dụng cán màng mờ còn mực dầu sẽ được cán màng bóng. Trong quá trình sử dụng, việc cán màng mờ sẽ giúp cho bản in đẹp hơn, cán màng bóng sẽ không tự nhiên.


Việc in pp trong nhà hoặc ngoài trời sẽ phụ thuộc vào mục đích sử dụng cũng như nhu cầu quảng cáo của từng thương hiệu. Hiện nay, in pp ngoài trời được ứng dụng phổ biến, gắn liền với mục đích quảng cáo đa dạng.


Từ đó, với những đặc điểm của từng mẫu in, tính năng và công dụng quảng cáo của nó, khách hàng có thể đưa ra được lựa chọn  bằng in pp ngoài trời hoặc in pp trong nhà phù hợp.


Khi in pp ngoài trời, hãy lựa chọn cho mình địa điểm chất lượng để thực hiện, từ đó giúp cho sản phẩm đẹp mắt nhất.


Các tin khác

Hotline