Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Lựa chọn màu sắc hợp lý cho biển hiệu quảng cáo
Administrator
Ngày 29 tháng 10 năm 2019

Với mỗi tấm biển hiệu quảng cáo, màu sắc đóng vai trò rất quan trọng trong việc thu hút khách hàng. Việc lựa chọn màu sắc không phù hợp sẽ trở thành thảm họa cho sản phẩm hay thương hiệu của bạn.

Biển quảng cáo của những công ty lớn thường theo một quy chuẩn riêng về màu sắc, phụ thuộc vào hệ thống nhận diện thương hiệu của công ty đó. Đối với những của hàng nhỏ không có bộ nhận diện thương hiệu riêng hoặc những thương hiệu mới bắt đầu gia nhập thi trường, việc lựa chọn màu sắc thể hiện là vô cùng quan trọng, nhiều khi nó là yếu tố quyết định sự thành bại trong kinh doanh.

 


Khi làm biển quảng cáo cho một nhãn hàng: màu sắc của biển phải phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau: phù hợp với người chủ công ty, với sản phẩm kinh doanh và quan trọng nhất là phải phù hợp với thị hiếu khách hàng, nó phải tạo được sự thoải mái cho người xem và kích thích khách hàng mua sản phẩm. Ví dụ: cửa hàng thời trang dành cho giới trẻ có thể sử dụng nhiều màu sắc khác nhau, sử dụng biển led nhấp nháy bắt mắt, còn với nhãn hàng thời trang công sở màu sắc được ưu tiên là những màu trầm ấm thể hiện sự sang trọng, tinh tế, đôi khi chỉ có thể là 2 màu cơ bản đen và trắng.

 


Tuy nhiên, các vật liệu trong quảng cáo hiện nay về màu sắc còn nhiều hạn chế, vì vậy khi làm biển quảng cáo lưu ý đến vấn đề này. Vật liệu chủ yếu hiện nay là alumu, míca chỉ có một số màu nhất định, còn đồng, inõ chỉ có 2 màu cơ bản là vàng và trắng. Vì vậy để thể hiện được nhiều màu sắc theo yêu cầu của khách hàng, biển quảng cáo cần có sự kết hợp của nhiều loại chất liệu khác nhau, trong đó decal là vật liệu tối ưu để thể hiện màu sắc theo ý muốn.


Quảng cáo được các công ty sử dụng để tiếp thị sản phẩm, dịch vụ của họ, để nâng cao nhận biết thương hiệu và bán hàng, và mục đích cùng là làm cho họ kiếm được nhiều tiền hơn. Hãy liên hệ với Tài Phát với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, quý khách sẽ được tư vấn để lựa chon ra màu sắc phù hợp nhất cho sản phẩm của mình.


Các tin khác

Hotline