Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THỊ ANH ĐÀO
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ:
    Sinh nhật: 06/05
  • TRỊNH THỊ NGỌC THÚY
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: NV phòng Khách hàng doanh nghiệp
    Sinh nhật: 27/05


iOS 13 đã được Jailbreak bởi hacker huyền thoại Luca Todessco
Administrator
Ngày 26 tháng 06 năm 2019

Câu chuyện về Jailbreak (bẻ khoá) trên các thiết bị iOS tưởng chừng như trôi vào quên lãng, nhưng mới đây, một nhà nghiên cứu bảo mật đã bẻ khoá thành công trên nền tảng iOS 13.

Nhà nghiên cứu bảo mật Luca Todesco vừa mới bẻ khoá thành công nền tảng iOS 13 beta 2, mở ra một tương lai sáng lạng hơn cho cộng đồng Jailbreak. Luca Todesco là nhà nghiên cứu bảo mật tại Ý, anh chàng này đã từng phát hành công cụ bẻ khoá cho các phiên bản iOS 9 - iOS 10.



Theo thông tin anh chia sẻ trên trang Twitter, Luca đã khai thác được lỗ hổng tfp0 trên iOS 13 beta 2. Cho phép các nhà phát triển thực hiện thao tác ghi vào bộ nhớ của hệ thống. 


 

Các phiên bản beta thường dễ phát sinh những lỗi ngoài ý muốn, đặc biệt là các lỗ hổng bảo mật và các hacker đã tận dụng sơ hở này của Apple để bẻ khoá thành công nền tảng iOS 13. Đây là một tín hiệu vui cho cộng đồng Jailbreak, nhưng không chắc rằng phương pháp bẻ khoá của Luca Todesco sẽ áp dụng được cho những phiên bản kế tiếp.

iOS 13 chính thức dự kiến sẽ phát hành vào tháng 9 cùng với iPhone mới. Hãy ngóng chờ xem liệu Luca có mang đến chúng ta bất ngờ mới nào trong thời gian tới hay không.

Nguồn techz

Các tin khác

Hotline