Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THỊ ANH ĐÀO
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ:
    Sinh nhật: 06/05
  • TRỊNH THỊ NGỌC THÚY
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: NV phòng Khách hàng doanh nghiệp
    Sinh nhật: 27/05


NASA: Bây giờ là thời điểm hoàn hảo để rời Trái đất
Administrator
Ngày 15 tháng 06 năm 2019

Nếu bạn có ý định rời Trái đất để đến một hành tinh khác, đây là thời gian hoàn hảo cho việc đó.

Nếu bạn đi dã ngoại, việc xem trước dự báo thời tiết là điều không thể thiếu đúng không nào? Điều này cũng chính xác ngay cả với các nhà du hành vũ trụ, họ cũng cần những dự báo thời tiết trong không gian để có thể thực hiện chuyến đi một cách tốt nhất. Và nếu bạn quan tâm tới tình hình thời tiết của vũ trụ, thời gian này đang là giai đoạn “trời yên bể lặng" của hệ mắt trời, lý tưởng cho các phi hành gia có thể bay vào vũ trụ.



Vũ trụ cũng có thời tiết xấu ư? Trên thực tế thì là có, nhưng “thời tiết xấu” ở đây không phải là mưa bão như trên Trái đất, mà chúng đến từ những bức xạ của mặt trời cũng như các hiện tượng vật lý cực đoan mà chỉ ở tầm vũ trụ mới có.

Theo NASA, chu kỳ hoạt động của mặt trời là 11 năm. Ở giai đoạn hoạt động mạnh, trên mặt trời sẽ có các vết đen, và mặt trời cũng sẽ phát ra các khối phóng xạ cũng như điện tích vào không gian.

Ở trái đất, bầu khí quyển sẽ bảo vệ chúng ta khỏi những tác động này, nhưng với các nhà du hành vũ trụ, họ tiếp xúc gần nguồn phát xạ, không được bảo vệ trọn vẹn và rất dễ nhiễm phóng xạ. NASA cũng cực kỳ hạn chế đưa người vào không gian trong thời gian vừa qua.

Chu kỳ hoạt động của Mặt trời sắp qua, mở ra một thập kỷ yên bình của hệ mặt trời. Chính vì vậy, NASA cũng coi đây là thời điểm đẹp để du hành vũ trụ.

Nguồn techz.vn

Các tin khác

Hotline