Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Mái che bạt căng Sân Trường
Administrator
Ngày 14 tháng 12 năm 2023

Mái che bạt căng Sân Trường mang thương hiệu Mái che bạt căng được thiết kế kiểu kết cấu Màng Căng có diện tích che phủ lớn, thời gian thi công nhanh chóng và tiết kiệm chi phí một cách tối đa nhất. Các sản phẩm Mái che bạt căng của cúng tôi được bảo hành từ 3 tới 5 năm. Thương hiệu Mái che bạt căng Tài Phát thi công các dự án Mái che bạt căng, bạt xếp có độ che phủ lớn, các công trình khó với công nghệ tiên tiến và chất liệu vải bạt che nắng chất Mái che bạt căng Cánh Buồm (shade sails) là dạng Mái che bạt căng hiện đại được dùng hiệu quả trong việc tạo bóng râm mát và điều hòa luồng không khí giống như khi ta đang ngồi dưới một tán cây xanh.


Với ưu điểm về mặt tạo hình và đa dạng về màu sắc thì việc dùng Mái che bạt căng Cánh Buồm còn là một giải pháp trang trí mang tính nghệ thuật cao, rất phù hợp dùng che mát và làm điểm nhấn cho các không gian ngoại thất như sân vườn, hồ bơi, sân chơi, sân thượng, khu vực để xe…

 

mai-che-bat-cang-san-truong


Mái che bạt căng cánh buồm được sản xuất từ các loại vải chuyên dụng có độ bền kéo cao. Với đặc tính co giãn, chống tia UV, ngăn tia cực tím và chịu được mọi tác động hóa học trong môi trường tự nhiên thì các loại vải của chúng tôi là rất bền khi sử dụng ngoài trời, độ bền trên 10 năm.


Các góc, cạnh của từng cánh buồm được gia cố chắc chắn bằng cáp thép và khuyên treo nên tạo được sự căng phẳng, chịu được gió giật cấp lớn.


Các tin khác

Hotline