Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


6 loại chất liệu biển quảng cáo thông dụng nhất hiện nay
Administrator
Ngày 04 tháng 01 năm 2023

Chất liệu biển quảng cáo được phân chia thành nhiều loại, nhiều mục đích sử dụng, giá thành khác nhau. Vậy làm thế nào để chọn đúng?

Hiện nay có rất nhiều sự lựa chọn cho quý khách về chất liệu làm biển quảng cáo ngoài trời. Những chất liệu với công nghệ được cải tiến hiện đại sẽ đem đến những tấm biển quảng cáo có tính thẩm mỹ cao, độ bền cực tốt.


Hầu hết bảng quảng cáo đều được đặt ngoài trời, phải chịu sự thất thường của thời tiết (mưa, nắng,…). Chính vì thế nếu không được làm bằng những chất liệu tốt, chống thấm nước, bảng quảng cáo sẽ rất nhanh chóng xuống cấp, gây ảnh hưởng tới hiệu quả truyền thông, làm phát sinh thêm những chi phí không đáng có cho nhà đầu tư.


Hiểu được điều đó, Tài Phát xin liệt kê danh sách những chất liệu biển quảng cáo tốt nhất hiện nay để nhà đầu tư tham khảo.

1. Hiflex

Hiflex là loại chất liệu nhựa ( PVC), có màu trắng sữa, có thể chịu được nắng mưa, co giãn tốt. Sau khi được phủ lên một lớp màng, Hiflex dùng để in các hình ảnh sản phẩm, text … làm nên những biển quảng cáo giá rẻ bằng hiflex rất đẹp.


Đây là loại chất liệu được sử dụng làm biển quảng cáo ngoài trời nhiều nhất hiện nay với màu sắc đa dạng, bền đẹp và giá cả hợp lý. Hiflex có thể làm băng rôn khánh thành, poster, tranh ảnh, bảng hiệu,…

 


 

2. Tấm aluminium composite (Tấm ốp nhôm nhựa )

Tấm aluminium composite hay còn được gọi là tấm ốp hợp kim nhôm nhựa là vật liệu được dùng rất phổ biến trong quảng cáo như làm biển hiệu, bảng hiệu, mặt dựng, ốp mặt tiền nhà, cửa hàng, trần nhà, mái nhà, trang trí nội ngoại thất, làm trụ thẻ ATM .v.v


Tấm aluminium composite có ưu điểm: độ bền cao, chịu nhiệt và cách nhiệt tốt, chống ẩm chống cháy, có nhiều màu sắc, kích thước để lựa chọn và đạt yêu cầu thẩm mỹ cao.


 

3. Mica

Biển mica được làm từ nguyên liệu mica , một loại nhựa cao cấp ,bề mặt bóng mịn màu sắc đa dạng có thể tùy biến theo yêu cầu , tính thẩm mỹ cao.


 

Bạn có thể tìm hiểu chi tiết hơn về cách thức làm và sử dụng biển quảng cáo sao cho hợp lý nhất bằng cách nhấn vào đường link:


Nếu bạn quan  tâm đến thi công biển quảng cáo ngoài trời hãy nhấn ĐÂY


4. Fomex

Biển quảng cáo fomex được cắt bằng công nghệ CNC đảm bảo được độ sắc nét cũng như tính thẩm mỹ, màu sắc phong phú.


Ưu điểm của loại chất liệu biển quảng cáo này là nhẹ, phẳng, thích hợp với các biển quảng cáo treo tường.


 

5. Kim loại

Chất liệu biển quảng cáo bằng kim loại được sử dụng phổ biến với 2 loại là:


Đồng tấm:

- Sử dụng nhiều trong sản xuất biển bảng.

- Màu cơ bản: màu vàng đồng, màu giả vàng

- Độ dày: 0.5mm – 5mm.

- Inox tấm


Màu cơ bản: màu trắng bóng, màu trắng xước( bề mặt xước giúp giảm phản sáng), Inox màu vàng giả vàng.

 

 

6. Các loại đèn chiếu sáng

Ngoài những chất liệu biển quảng cáo kể trên thì ngày nay, người ta rất chú trọng đến việc chiếu sáng hay tạo hiệu ứng đặc biệt để làm nổi bật tấm biển ngoài trời. Và công cụ để hỗ trợ đắc lực nhất chính là đèn chiếu. Bên cạnh những loại đèn tuýp, đèn màu thông thường thì công nghệ đèn Led đã đưa việc làm biển quảng cáo lên một tầm cao mới thu hút người tiêu dùng hơn.


 

Trên đây là những chất liệu biển hiệu quảng cáo được sử dụng phổ biến, với độ bền cao và giá thành phải chăng cho nhà đầu tư. Quý khách hàng có thể lựa chọn loại chất liệu phù hợp cho biển của mình dựa trên các yếu tố về mục đích sử dụng, điều kiện treo biển thực tế và ngân sách chi trả hiện có.

 

Nguồn Internet

Các tin khác

Hotline