Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Hộp đèn quảng cáo là gì? Phân loại hộp đèn quảng cáo
Administrator
Ngày 28 tháng 04 năm 2022

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu biển quảng cáo vào ban đêm như: biển quảng cáo led, bảng hiệu đèn led chạy chữ, chữ inox sáng chân, đèn hắt biển quảng cáo, bảng hiệu hộp đèn,... Trong đó, nổi bật hơn cả là biển quảng cáo hộp đèn hay còn gọi là hộp đèn quảng cáo.


Khái niệm hộp đèn quảng cáo

Hộp đèn quảng cáo là một dạng bảng hiệu quảng cáo bên trong được trang bị một hệ thống đèn như đèn Neon, đèn led với mục đích giúp cho quảng cáo của chúng ta trở nên thu hút hơn với người đi đường, đặc biệt là vào ban đêm.


Hộp đèn quảng cáo hộp đèn giúp cho thông điệp quảng cáo được nổi bật ngay cả trong đêm tối, nhưng kể cả trong điều kiện ánh sáng bình thường thì hộp đèn quảng cáo vẫn có thể đảm bảo tính hiệu quả của nó.

 


Ưu điểm của biển hộp đèn quảng cáo

+ Khả năng quảng cáo mạnh mẽ: ưu điểm nổi trội nhất của hộp đèn quảng cáo là làm nổi bật hơn hình ảnh sản phẩm được nổi bật nhất vào ban đêm. Không khó để nhận thấy hàng loạt hộp đèn quảng cáo xuất hiệp tại các trung tâm thương mại, siêu thị hay các nhà hàng, cafe.


+ Giá cả hợp lý: Giá thành của hộp đèn quảng cáo rẻ hơn rất nhiều so với chi phí lắp đặt các biển quảng cáo cỡ lớn hoặc các chương trình truyền thông.


+ Đa dạng hình dáng, kích thước: Những tấm biển nhỏ có thể di chuyển dễ dàng trước các cửa hàng, cửa hiệu.

 

Bien-quang-cao-can-tho tai-phat-0292 383 4462| hop-den-quang-cao-la-gi-phan-loai-hop-den-quang-cao


Phân loại hộp đèn quảng cáo


Bảng hiệu Hiflex

Đây là loại rất phổ biến và chúng ta có thể thấy nó được áp dụng ở hầu hết mọi nơi. Với ưu điểm giá thành rẻ nên được khách hàng ưu tiên sử dụng. Tuy nhiên, bảng hiệu Hiflex không được bền với thời tiết.


Chính vì vậy mà người ta đã nghĩ ra nhiều loại mẫu mã từ những chất liệu bền hơn như đèn mica hút nổi, biển hộp đèn siêu mỏng.


Biển quảng cáo Mica hút nổi

Biển quảng cáo Mica hút nổi là sự phát triển từ hộp đèn Mica, với biển quảng cáo Mica khi lắp đặt ngoài trời có một nhược điểm nhỏ là ở các khớp nối có thể bị rò rỉ nước khiến biển quảng cáo có thể bị hư.


Chính vì vậy người ta đã áp dụng công nghệ hút nổi, biển quảng cáo Mica hút nổi được tạo ra từ một tấm Mica và nhớ máy móc hiện đại chúng ta có biển quảng cáo Mica hút nổi không một vết hở.


Đặc biệt, chúng ta có thể tạo ra những biển hộp đèn Mica tròn, vuông, elip đặc biệt phù hợp với các thương hiệu lớn.


Biển quảng cáo led

Biển quảng cáo led là sản phẩm biển quảng cáo được cấu tạo từ những bộ đèn led được gắn vào mặt biển Alu hoặc Mica để phát sáng vào ban đêm. Trên hộp đèn quảng cáo có chứa những thông tin để khách hàng nhận biết vị trí, thương hiệu của thương hiệu.


Hộp đèn siêu mỏng Mica

Với độ siêu mỏng của bảng 25-28mm, loại hộp đèn quảng cáo này được thiết kế rất nhẹ, siêu tiết kiệm điện, một ưu điểm là bạn có thể thay đổi hình ảnh một cách dễ dàng bởi thiết kế mặt bảng Mica 1 mặt trong gắn cùng đèn led chiếu sáng.


Có thể kết hợp cùng với các chất liệu bo viền đẹp mắt, tạo được sự chuyên nghiệp, thu hút nhằm gây ấn tượng sâu sắc nhất cho các khách hàng.


Nguồn Internet


Các tin khác

Hotline