Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Tất tần tật về biển quảng cáo chữ nổi
Administrator
Ngày 04 tháng 10 năm 2021

Biển quảng cáo chữ nổi đã trở thành loại biển quảng cáo phổ biến trên thị trường với ứng dụng rất đa dạng và phổ biến cho các nhà hàng, quán ăn,…


Lý do khiến loại biển quảng cáo này lại được yêu thích đến vậy chính là vì vẻ đẹp tinh tế và sự độc đáo nó mang lại cho người nhìn lại còn có một số loại biển có khả năng phát sáng vào ban đêm rất nổi bật và gây chú ý mạnh cho thị giác.

 

Về mặt cấu tạo, biển quảng cáo chữ nổi cũng tương tự giống các loại biển quảng cáo thông thường trên thị trường có cái khác là phần chữ nổi lên tạo vẻ sinh động và chú ý cho người xem. Chính yếu tố đó sẽ có ảnh hưởng tới quyết định có bước chân vào cửa hàng của bạn hay không.

 

Biển quảng cáo, biển hiệu, in quảng cáo, quảng cáo ngoài trời, biển hiệu, biển hiệu Cần Thơ


Cùng với sự phát triển không ngừng trong ngành công nghiệp quảng cáo nên biển chữ nổi cũng được sử dụng nhiều chất liệu khác nhau cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn. Dưới đây là một số loại chất liệu phổ biến để làm biển quảng cáo chữ nổi:


Biển quảng cáo Mica bằng chữ nổi: Biển mica chữ nổi là loại biển có cấu tạo mặt biển làm bằng mica có thể gắn thêm cữ nổi bằng đèn led hoặc chữ mica được uốn thành hộp 3D led bên trong và được cố định lại. Loại biền này thường có độ bền cao, kích thước có thể tùy chỉnh dễ dàng theo nhu cầu và rất đẹp nếu được kết hợp với các loại đèn led sẽ làm tăng hiệu ứng tốt hơn.


Biển quảng cáo với chất liệu Aluminium chữ nổi: Biển Aluminium chữ nổi có cấu tạo gồm sắt hộp (thường được mạ kẽm) và tấm hợp kim nhôm. Vật liệu opos nhôm thường có độ dày 3mm và phủ dày 0.21 – đây là kích thước tiêu chuẩn cho loại biển này. Nhưng để hạ giá thành người ta có thể làm mỏng hơn một chút. Tùy vào nhu cầu của khách hoặc để tăng vẻ độc đáo có thể kết hợp biển Aluminium với các họa tiết hoặc chữ bằng mica.


Biển gỗ chữ nổi: Loại biển này thường rất được các hàng, quán ăn ưa chuộng bởi vẻ đẹp mộc mạc, thân thiện nó mang lại. Với công nghệ khắc laser sẽ khiến cho loại biển quảng cáo này có các chi tiết tinh tế và đẹp hơn bởi khả năng khắc chính xác từng chi tiết nhỏ nhất của laser.


Ngoài các loại biển quảng cáo với chất liệu trên thì trên thị trường còn có một số biến thể khác nhằm tăng sự độc đáo và tính thẩm mỹ cho các biển quảng cáo để gây ấn tượng và gia tăng khả năng gợi nhớ hơn với người xem.

Các tin khác

Hotline