Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Bạt che nắng, mái hiên di động
Administrator
Ngày 04 tháng 06 năm 2021

Mái hiên di động với tính năng dễ dàng mở rộng mái che hay thu gọn mái lại khi không có nhu cầu cần đến. Mái hiên di động dần đã thay thế các mái che cố định thông thường vốn cố định gần như không thể thu gọn mái lại khi cần.

Tài Phát cung cấp sản phẩm mái hiên di động, nên chúng tôi hoàn toàn tự tin mang đến cho khách hàng một sản phẩm mái hiên với độ cứng chắc của sản phẩm và vững vàng với thời gian. Vì thế mái hiên di động chính là một lựa chọn thông minh và sáng suốt không chỉ cho ngôi nhà thân yêu của bạn mà còn cho cửa hàng, nhà hàng cũng như nhiều công trình khác của bạn nữa…

 

bien bat che nang


Đặc điểm của mái hiên di động: Dùng che nắng mưa cho cửa hàng, nhà hàng ăn uống ngoài trời. Chất liệu bạt tốt, che nắng mưa 100% ; Cuốn gọn vào chiều tối hay những lúc cần ánh nắng mà không làm ảnh hưởng tới khách hàng. Cấu tạo gọn đẹp, dùng được cho diện tích lớn, giá thành hợp lý. Khi có giông, gió bão chỉ cần cuộn bạt gọn lại.

 

Liên hệ Tài Phát - www.taiphat.com để được tư vấn với giá tốt nhất.


Các tin khác

Hotline