Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THỊ ANH ĐÀO
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ:
    Sinh nhật: 06/05
  • TRỊNH THỊ NGỌC THÚY
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: NV phòng Khách hàng doanh nghiệp
    Sinh nhật: 27/05


Biển quảng cáo đẹp
Administrator
Ngày 11 tháng 03 năm 2021

Biển quảng cáo đẹp không chỉ đóng vai trò thu hút khách hàng mà còn là cả một bộ mặt thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn.


1. Biển quảng cáo tòa nhà


Đối với những tòa nhà lớn thì việc giúp tất cả mọi người nhận diện được tên và thương hiệu của tòa nhà là một điều bắt buộc. Chính vì thế mà những mẫu bộ chữ tòa nhà là phương án hữu hiệu nhất để đưa thương hiệu của tòa nhà đến với công chúng. Biển quảng cáo tòa nhà là những bộ chữ đặt ở trên nóc tòa nhà hoặc đặt dưới chân tòa nhà, chúng được làm từ những vật liệu có độ bền cao như Alu, tôn, Inox, mica.



 

2. Biển quảng cáo chữ nổi Inox


Đẹp – Tinh tế – Sang trọng là những điều mà biển quảng cáo Inox có thể mang lại cho quý khách


Không ngoa khi nói rằng những sản phẩm bộ chữ Inox là đẹp nhất trong các sản phẩm quảng cáo.


Ưu điểm:


Tính thẩm mỹ: Nói không ngoa khi Inox là vật liệu quảng cáo đẹp mà thông dụng nhất. Sơ hữu vẻ ngoài bóng bảy, không rỉ sau thời gian dài sử dụng dài chính là những thứ mang lại vẻ đẹp cho mọi mẫu biển hiệu đẹp


Độ bền cao: Chính vì là một vật liệu có tính chất từ kim loại nên chúng ta có thể yên tâm rằng độ bền luôn một ưu điểm nổi trội của những mẫu biển Inox

 

5. Biển quảng cáo LED


Biển quảng cáo LED đã từng rất thông dụng vào thời điểm vài năm về trước. Ưu điểm của biển quảng cáo LED là khả năng thu hút khách hàng rất mạnh mẽ nhờ vào độ sáng cao, màu sắc đa dạng bắt măt hay những hoạt ảnh nhấp nháy.  Để biển quảng cáo LED thật đẹp thì quý khách nên chú ý tới thiết kế của biển, chất lượng LED, sử dụng ở vị trí nào… Những yếu tố này sẽ mang lại tính thẩm mỹ cũng như độ bền cao nhất cho bảng hiệu quảng cáo.



Các tin khác

Hotline