Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THỊ ANH ĐÀO
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ:
    Sinh nhật: 06/05
  • TRỊNH THỊ NGỌC THÚY
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: NV phòng Khách hàng doanh nghiệp
    Sinh nhật: 27/05


Thoát khỏi bệnh trầm cảm nhờ vẽ quảng cáo
Administrator
Ngày 05 tháng 03 năm 2018

Chỉ nhờ tấm bảng đen và vài viên phấn, anh chàng mắc bệnh trầm cảm đã vẽ lại cuộc sống của mình.

Cosmin Mihai Moraru, hay được biết đến với tên gọi Miki là một chàng trai bị nhấn chìm trong căn bệnh trầm cảm, anh luôn có những cảm giác tiêu cực về bản thân và cuộc sống. Giống như bao người mắc phải căn bệnh này, anh cố gắng tìm cách thoát ra nhưng không thể. Và rồi, chẳng phải nhờ đến vị bác sĩ tâm lý nào cả, một khoảng khắc đã giúp anh khỏi bệnh và tìm ra niềm đam mê của mình.

Anh đi ngang qua một cửa hàng cà-phê và nhìn thấy cô gái bồi bàn đang cố gắng dùng phấn vẽ lên tấm bảng quảng cáo trước cửa tiệm. Với nền tảng làm trong ngành mỹ nghệ, anh nhanh chóng nhận ra mình hứng thú với công việc này. Như có động lực nào đó thúc đẩy, Miki yêu cầu vẽ giúp cô gái ấy mà không cần trả công. Đó là tấm bảng đầu tiên anh vẽ.


1 tấm biển quảng cáo Miki vẽ vào tháng 2/2017.

Vào thời điểm ấy Miki gần như là người vô gia cư, anh mắc kẹt trong căn bệnh của mình và không tìm thấy lối ra. Công việc này như chút ánh sáng loé lên trong anh. Những người xung quanh không mấy ai ủng hộ Miki, nhưng anh vẫn làm như cách để tạm quên đi những ngày tăm tối.


Ở thành phố Amsterdam (tháng 10/2017).

Miki vẽ cho một nhà hàng Burger.

Sống tại một thành phố nhỏ của Romani, dần dần, Miki bắt đầu di chuyển đến nhiều thành phố khác nhờ công việc của mình. Và lần đầu tiên anh ra nước ngoài vì nhận được một lời mời làm việc ở Đức, đó là điều Miki chưa bao giờ dám nghĩ đến: "Tôi gặp khó khăn vào thời điểm đầu vì không có kinh nghiệm và không được ai biết đến. Dần dần, tôi được mời đến các sự kiện, các lễ hội âm nhạc để vẽ".


Những tấm bảng phấn đơn giản đã ngày càng có nhiều màu sắc hơn.

Cho quầy ăn của 1 trường đại học.

Cuối cùng, Miki đã quyết định vừa đi du lịch khắp châu Âu vừa thực hiện công việc của mình như một nghệ sĩ thật thụ. "Tôi muốn chia sẻ câu chuyện của mình để giúp đỡ những người giống như tôi, rơi vào bóng đen của căn bệnh trầm cảm không có lối thoát". Chỉ với tấm bảng đen và phấn, Miki đã vẽ lại cuộc đời mình.


Không thua gì những tấm biển quảng cáo bằng đồ hoạ cầu kỳ.

Vẽ tại một lễ hội âm nhạc, chỉ sử dụng phấn trắng đơn giản.

Chiếc bánh pizza hấp dẫn và sắc sảo đến từng chi tiết.

Không chỉ có hình ảnh, chữ viết cũng được đầu tư cầu kỳ.

Cho một cửa hàng bia.

Miki bên tác phẩm vừa hoàn thành.

Người khách hàng vui vẻ và hài lòng với sản phẩm của Miki.

Sản phẩm thực và bản vẽ.

Các tác phẩm rất đa dạng.

Miki đang tác nghiệp trong một quán bar địa phương.

Miki tại Nauy, anh đã đi rất nhiều thành phố lớn khắp châu Âu.

Cảm hứng bất tận từ cặp vợ chồng đi hưởng tuần trăng mật trên chiếc xe bus cũ

 

Nguồn thegioitre.vn

Các tin khác

Hotline