Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Sau tất cả, đây sẽ là thiết kế chính thức của iPhone 8?
Administrator
Ngày 31 tháng 05 năm 2017

iPhone 8 cùng với cụm camera xếp dọc và màn hình tràn mặt trước tiếp tục được tiết lộ với những hình ảnh rõ nét hơn.

Những hình ảnh mới nhất về chiếc iPhone 8 đang dần lộ rõ mồn một với độ chi tiết rất cao. Về vóc dáng tổng thể, iPhone 8 không có nhiều khác biệt so với iPhone 7/7 Plus với góc cạnh được bo cong nhẹ. Ngoài ra, chúng ta có một cụm camera kép xếp dọc được bố trí ở mặt sau, phía dưới là microphone và đèn flashLED kép. Ngoài ra, cảm biến vân tay được tích hợp phía sau mặt lưng, nằm phía dưới logo Táo Khuyết. 


Sau tất cả, đây sẽ là thiết kế chính thức của iPhone 8?


Ở phần mặt trước, Apple đã loại bỏ hoàn toàn phím home và chỉ để chừa diện tích cho màn hình. Đúng như kỳ vọng, máy có cạnh viền siêu mỏng, nhưng lại không thể hiện được độ cong ở các cạnh mềm mại như các rò rỉ trước đó. Cạnh dưới vẫn là hệ thống loa, cổng lightning và không có jack cắm tai nghe 3.5mm. Cạnh trái bao gồm cần gạt rung chuông, tăng/giảm âm lượng. Rất có thể phím nguồn được bố trí cạnh phải. 

Sau tất cả, đây sẽ là thiết kế chính thức của iPhone 8?


Thật thú vị là máy vẫn sử dụng vỏ kim loại thay vì mặt kính như các thông tin gần đây. Các chi tiết ở phần khung kim loại cũng không thể hiện được độ cong mềm mại tương tự mẫu iPhone tiền nhiệm. Yếu điểm này bạn có thể thấy ngay ở phần tiếp giáp giữa cạnh bên và mặt lưng sau của máy. 


Sau tất cả, đây sẽ là thiết kế chính thức của iPhone 8?


Tất nhiên, tuy hình ảnh có độ sắc nét và tính thực tế rất cao. Nhưng chúng ta vẫn cần thêm những hình ảnh rò rỉ mới về iPhone 8 để có nhận có những xác nhận chính xác hơn.

Nguồn nld.com.vn

Các tin khác

Hotline