Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THỊ ANH ĐÀO
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ:
    Sinh nhật: 06/05
  • TRỊNH THỊ NGỌC THÚY
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: NV phòng Khách hàng doanh nghiệp
    Sinh nhật: 27/05


Đại diện Bkav chia sẻ: Bphone 3 2018 sẽ do robot sản xuất
Administrator
Ngày 29 tháng 03 năm 2018

Cách đây một tuần đã có tin đồn về chiếc Bphone 3 với thiết kế trông khá giống iPhone 7. Mới đây một vị đại diện của Bkav xin được phép giấu tên chia sẻ với Thế giới Di Dộng thông tin mới về sản phẩm.

Cụ thể, vị đại diện này chia sẻ như sau:

"Bphone 3 sẽ ra mắt tầm giữa năm với nhiều phiên bản và nhiều phân khúc khác nhau. Bên cạnh đó, hãng cũng quyết định sẽ đầu tư lớn hơn, trước mắt hãng cải tiến nhà máy, đưa robot vào sản xuất Bphone 2018 và tăng cường tự động hóa trong quá trình sản xuất để nâng cao năng suất và hiệu suất".


Đại diện Bkav chia sẻ: Bphone 3 2018 sẽ do robot sản xuất

Hình ảnh rò rỉ được cho là của Bphone 3


Thông tin này đã xác nhận sự tồn tại của Bphone 3 hơn nữa đây là một dấu hiệu chứng tỏ đang nỗ lực tự động hoá nhà máy để có thể sản xuất với số lượng lớn nên có lẽ giá thành của Bphone sẽ rẻ hơn.

Một mục tiêu quan trọng mà Bkav muốn hướng tới là đem một sản phẩm chất lượng đến với tay người dùng và xa hơn là vươn ra thị trường thế giới.

Hiện thông tin về Bphone 3 vẫn còn quá ít ỏi vì thế chúng ta cùng chờ đợi thêm thông tin đến từ nhà sản xuất. Nhưng sự nỗ lực của Bkav cũng đáng khích lệ phải không nào các bạn.


Theo: TGDĐ - techz.vn

Các tin khác

Hotline