Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


iPhone X sắp có thêm phiên bản màu vàng sang chảnh?
Administrator
Ngày 21 tháng 03 năm 2018

Vào tháng 9/2017, Apple đã gây bất ngờ cho giới công nghệ khi ra mắt chiếc iPhone X với nhiều cải tiến đột phá, tuy nhiên sản phẩm chỉ có hai lựa chọn màu sắc là xám và bạc.

iPhone X sắp có thêm phiên bản màu vàng sang chảnh?


Nhiều tin đồn trước đó cho biết rằng, Apple đã từng phát triển thêm phiên bản iPhone X Blush Gold. Tuy nhiên sản phẩm này đến nay vẫn chưa hề được ra mắt.

Quên lãng một thời gian khá lâu, hôm nay thông tin về phiên bản iPhone X vàng lại tiếp tục xuất hiện. Theo tài khoản Twitter Ben Geskin, Apple đang chuẩn bị ra mắt iPhone X màu vàng.


iPhone X sắp có thêm phiên bản màu vàng sang chảnh?

Hình ảnh rò rỉ vào tháng 8/2017.


Nếu Apple thực sự ra mắt thêm một phiên bản màu mới cho iPhone X vào thời điểm này, thì cũng không quá ngạc nhiên. Bởi trong quá khứ hãng đã từng làm điều tương tự.

Trở lại vào năm 2017, Apple đã giới thiệu thêm phiên bản Product Red cho bộ đôi iPhone 7 và 7 Plus, sau sáu tháng kể từ khi bộ đôi này được chính thức ra mắt.

Sự kiện WWDC 2018 của Apple đang đến rất gần, chúng ta có thể kỳ vọng một chiếc iPhone X màu vàng sang chảnh sẽ được ra mắt tại sự kiên này.

 

Theo: phonearena - techz.vn

Các tin khác

Hotline