Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Đây là cách Apple vực dậy tình hình kinh doanh ảm đạm của iPhone X
Administrator
Ngày 26 tháng 03 năm 2018

Apple được tin là đã phát triển ba màu sắc cho iPhone X, tuy nhiên đến khi trình làng chỉ có hai màu sắc cho người dùng lựa chọn đó là xám và bạc.

Đây là cách Apple vực dậy tình hình kinh doanh ảm đạm của iPhone X


Một báo cáo mới đây tuyên bố rằng, Apple đang lên kế hoạch để ra mắt một phiên bản màu mới cho iPhone X, nhằm vực dậy tình hình kinh doanh không mấy khả quan của siêu phẩm này.

Nguồn tin Macotakara từ Nhật Bản cho hay, một tùy chọn màu sắc mới của iPhone X sắp được tung ra. Đáng tiếc chi tiết về màu sắc mới này cũng như thời gian vẫn chưa được tiết lộ.

Việc tung ra màu sắc mới sau vài tháng kể từ khi sản phẩm được ra mắt nhằm kích cầu tiêu dùng cũng không có gì ngạc nhiên, nhiều nhà sản xuất trong đó có cả Apple đều đã từng áp dụng chiến lược này.

Vào tuần trước, tài khoản Twitter Ben Geskin cũng từng tiết lộ rằng, Apple đang chuẩn bị ra mắt iPhone X màu vàng (Blush Gold).

Như vậy, với nhiều nguồn tin khác nhau đều xác nhận Apple sắp ra mắt iPhone X màu sắc mới, thì có thể đây là thông tin chính xác. Techz sẽ cập nhật ngay khi có thêm thông tin mới.


Theo: ubergizmo

Các tin khác

Hotline