Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Xuất hiện video trên tay iPhone SE2: Phiên bản thu nhỏ hoàn hảo của iPhone X
Administrator
Ngày 17 tháng 03 năm 2018

Đã có rất nhiều tin đồn về thiết kế của chiếc iPhone SE thế hệ mới, và hôm nay chúng ta đã lần đầu tiên thấy được video trên tay sản phẩm được cho là iPhone SE2.

(Techz.vn) Đã có rất nhiều tin đồn về thiết kế của chiếc iPhone SE thế hệ mới, và hôm nay chúng ta đã lần đầu tiên thấy được video trên tay sản phẩm được cho là iPhone SE2.


Xuất hiện video trên tay iPhone SE2: Phiên bản thu nhỏ hoàn hảo của iPhone X

Qua video có thể thấy, iPhone SE2 trông giống như một phiên bản thu nhỏ hoàn hảo của iPhone X. Với viền màn hình siêu mỏng, cùng phần tai thỏ đặc trưng. Mặt lưng thiết bị vẫn là cụm camera kép và đèn flash LED đặt dọc cạnh trên thân máy.

Điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất đó là cạnh viền vuông vức với các đường cắt kim cương, tương tự như trên iPhone SE hiện tại.

 


Tuy nhiên, dựa vào những tin đồn gần đây thì đây có thể không phải là một chiếc iPhone SE2 "hàng thật". Chuyên trang 9to5Mac cho rằng đây chỉ là một chiếc smartphone Android được "ngụy trang" khéo léo để đánh lừa người dùng.

Tất nhiên, mọi thứ vẫn chưa ngã ngũ cho đến khi iPhone SE2 chính thức được trình làng. Và chúng ta có thể kỳ vọng vào một chiếc iPhone nhỏ gọn với thiết kế cải tiến như iPhone X.

Apple được tin là sẽ ra mắt 3 chiếc iPhone mới trong năm nay. Trong đó có một chiếc iPhone X giá rẻ với màn hình LCD, cùng một phiên bản lớn hơn và đắt tiền hơn. Và rất có thể, iPhone X giá rẻ sẽ có thiết kế tương tự như trong video vừa xuất hiện.


Theo: gizchina

Các tin khác

Hotline