Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Xiaomi tung quảng cáo Mi MIX 2S đầy ấn tượng với video Pacific Rim
Administrator
Ngày 22 tháng 03 năm 2018

Trong video quảng cáo Pacific Rim, Xiaomi Mi MIX 2S xuất hiện đầy ấn tượng khiến người xem khó có thể rời mắt.

Xiaomi vừa tung ra đoạn quảng cáo về Mi MIX 2S khá ấn tượng. Đoạn video không chỉ quảng cáo mẫu smartphone Mi MIX 2S mà nó còn dành cho những ai đam mê điện ảnh. Video quảng cáo này được thực hiện dựa trên ý tưởng từ bộ phim Pacific Rim. Bối cảnh của video là chiếc Mi MIX 2S tràn ngập với những chú robot khổng lồ kết hợp với hiệu ứng đồ hoạ lồng ghép vào các pha hành động vô cùng đẹp mắt.


Xiaomi tung quảng cáo Mi MIX 2S đầy ấn tượng với video Pacific Rim

Hình ảnh Mi MIX 2S xuất hiện cuối video.


Ở cuối video, người dùng khá bất ngờ khi hình ảnh chiếc Mi MIX 2S xuất hiện bên trong cơ thể của một con robot đồ sộ. Dường như Xiaomi đang ngầm đưa thông điệp qua đoạn video quảng cáo rằng Mi MIX 2S là một thiết bị có cấu hình mạnh. Sức mạnh ấy tương đương như một “trái tim” điều phối một con robot khổng lồ.



Video quảng cáo Mi MIX 2S.


Đó là ngụ ý về cấu hình, còn thiết kế của Mi MIX 2S thì không có nhiều khác biệt so với người anh em Mi MIX 2. Máy được trang bị cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý Snapdragon 845, kích thước màn hình 5.99 inch, tỷ lệ màn hình 18:9, độ phân giải full HD+. Chưa hết, Mi MIX 2S còn được trang bị công nghệ sạc không dây nên khá tiện ích.

 

Nguồn techz.vn

Các tin khác

Hotline