Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


YouTube bất ngờ đứng đầu bảng xếp hạng trên App Store
Administrator
Ngày 24 tháng 03 năm 2018

YouTube là ứng dụng không thể thiếu trên mỗi chiếc smartphone nói riêng và các thiết bị iOS nói chung. Tuy nhiên, trong suốt 8 năm qua đây là lần đầu tiên YouTube đứng top 1 trên App Store ở Mỹ.

Trước đây, chưa bao giờ YouTube vượt qua vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng trên App Store. YouTube luôn bị các đối thủ khác như Tinder hay Netflix “vượt mặt”. Nhưng giờ đây mọi thứ đã thay đổi hoàn toàn. Và YouTube bất ngờ vươn lên vị trí top 1 trong bảng xếp hạng.

Tuy nhiên, kể từ khi YouTube tung ra dịch vụ thuê bao vào năm 2015 thì thứ hạng của ứng dụng này đã thay đổi hoàn toàn. Dịch vụ này đề nghị người dùng phải đóng một khoản phí nho nhỏ nếu không muốn xem quảng cáo.


YouTube bất ngờ đứng đầu bảng xếp hạng trên App Store


Theo Sensor Tower, doanh thu của YouTube hiện đang đạt trung bình 100 ngàn USD/ngày trên thiết bị iPhone và 300 ngàn USD/ngày trên iPad. Như vậy, trong một năm YouTube cũng kiếm được hàng trăm triệu USD.

Chưa hết, lượng người đăng ký trên YouTube cũng tăng mạnh, nên YouTube cũng “bỏ túi” được một khoản lợi nhuận không nhỏ.

Hiện tại người dùng không thể theo dõi thông tin bảng xếp hạng doanh thu cao cấp trên App Store vì Apple đang tạm ẩn chúng. Nên chỉ có các công ty phân tích dữ liệu như Sensor Tower mới có khả năng truy xuất và nắm bắt thông tin.

 

Nguồn techz.vn

Các tin khác

Hotline