Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Apple chuẩn bị bổ sung màu mới cho iPhone 8 và iPhone X
Administrator
Ngày 27 tháng 03 năm 2018

Apple chuẩn bị bổ sung thêm màu đỏ cho iPhone 8 và iPhone X.

Apple đang nghiên cứu và phát triển iPhone thế hệ mới, tuy nhiên hãng cũng không quên để mắt tới nhu cầu thị hiếu của iPhone 8/8+ và iPhone X. Như thường lệ, khi những sản phẩm của Apple bước vào giai đoạn trầm lắng, hãng sẽ bổ sung thêm màu sắc mới để thu hút sự quan tâm từ phía người dùng. Và đây là thời điểm thích hợp để Apple bổ sung màu sắc mới cho bộ ba flagship iPhone 8/8+ và iPhone X.

Một nguồn tin đáng tin cậy cho biết, Apple sắp tung ra phiên bản iPhone màu đỏ. Trong khi đó, dòng sản phẩm iPhone năm nay có 3 model là iPhone 8/8+ và iPhone X. Vì thế nhiều khả năng cả 3 model này đều có thêm màu sắc mới trong thời gian tới.


Apple chuẩn bị bổ sung màu mới cho iPhone 8 và iPhone X


Màu đỏ cũng là màu sắc được nhiều người dùng yêu thích. Do đó, Apple sẽ tận dụng cơ hội này để tăng doanh thu của cả ba model trên. @OnLeaks, người thường xuyên tiết lộ tin tức mới của Apple cho biết, chắc chắn iPhone X sẽ có thêm màu đỏ. Tuy nhiên về thời gian và tin chính thức từ Apple thì chưa biết khi nào mới được xác nhận.

Nếu Apple muốn bổ sung thêm màu sắc mới cho dòng iPhone như thường lệ thì nó sẽ được triển khai trong tương lai gần mà thôi. Chúng ta cùng chờ đợi thêm một thời gian nữa nhé.

 

Nguồn techz.vn

Các tin khác

Hotline