Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THỊ ANH ĐÀO
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ:
    Sinh nhật: 06/05
  • TRỊNH THỊ NGỌC THÚY
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: NV phòng Khách hàng doanh nghiệp
    Sinh nhật: 27/05


Những nhân vật nổi tiếng thế giới qua đời năm 2010
Administrator
Ngày 12 tháng 03 năm 2011

Năm 2010, thế giới đã chứng kiến sự ra đi của những nhân vật nổi tiếng như Tổng thống Ba Lan Lech Kaczynski; Cựu tổng thống Argentina Nestor Kirchner hay cha đẻ hộp đen máy bay David Warren.

 

 

 

 


 

Cụ ông Tsutomu Yamaguchi, người duy nhất được công nhận là người sống sót sau hai vụ ném bom nguyên tử Mỹ xuống 2 thành phố Hiroshima và Nagasaki của Nhật năm, qua đời ở tuổi 93 hôm 4/1.

Cụ bà Miep Gies, thành viên còn sống cuối cùng của nhóm từng giúp đỡ cô bé Đức gốc Do Thái Anne Frank trốn phát xít Đức và lưu giữ những trang nhật ký của cô, mất hôm 11/1, hưởng thọ 100 tuổi.
 
Nhà thiết kế lừng danh người Anh Alexander McQueen đã tự kết liễu đời mình ở tuổi 40 hôm 11/2, chỉ ít ngày sau sự ra đi của người mẹ mà ông hết mực yêu quý.

Tổng thống Lech Kaczynski, 60 tuổi, cùng vợ và 94 người khác đã qua đời trong một tai nạn máy bay thảm khốc ở Nga hôm 10/4.
 
Kỹ sư người Australia David Warren, cha đẻ của hộp đen ghi lại dữ liệu trên máy bay, qua đời ở tuổi 85 hôm 19/7.

Cựu tổng thống Argentina Nestor Kirchner đột tử vì một cơn đau tim hôm 27/10 ở tuổi 60.

Ông Viktor Chernomyrdin, cựu thủ tướng Nga thời kỳ 1993-1998, qua đời tại Matxcơva hôm 3/11, thọ 73 tuổi.
 

Cụ bà Pháp Eugenie Blanchard, được công nhận là người sống thọ nhất thế giới, mất hôm 4/11, hưởng thọ 114 tuổi.

Nhà ngoại giao kỳ cựu Richard Holbrooke, đặc phái viên của Tổng thống Mỹ Barack Obama tại Pakistan và Afghanistan, đã qua đời hôm 13/12 ở tuổi 69 sau một cuộc phẫu thuật tim.

 

Nhà kinh tế người Tommaso Padoa Schioppa, cựu Bộ trưởng tài chính Italia và là một trong những cha đẻ của đồng tiền chung châu Âu, qua đời ở tuổi 70 hôm 18/12.

Các tin khác

Hotline