Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THỊ ANH ĐÀO
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ:
    Sinh nhật: 06/05
  • TRỊNH THỊ NGỌC THÚY
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: NV phòng Khách hàng doanh nghiệp
    Sinh nhật: 27/05


Các loại biển quảng cáo in bạt hiflex
Administrator
Ngày 09 tháng 10 năm 2021

Biển quảng cáo in bạt hiflex được sử dụng như một loại hình biển bảng truyền thống nhưng đem lại hiệu quả không hề nhỏ. Đây là hình thức làm biển quảng cáo đáp ứng được nhu cầu của người dùng bởi vật liệu bạt hiflex có nhiều ưu điểm mà các loại vật liệu khác khó có thể đạt được.


Ưu điểm bạt hiflex


Độ bền cao: Cấu tạo bạt từ polyme, dạng sợi và đan vào nhau như một mạng lưới. Do đó, bạt hiflex bền với thời tieeys, các điều kiện ngoại cảnh như ánh sáng, nước, nhiệt độ, độ ẩm… Ngoài ra, thì bạt hilflex còn có độ bền cơ học cao, khó có thể hỏng được với các tác động thông thường.


Độ bền mực lâu: Khi in mực lên chất liệu bạt hiflex thì có thể giữ độ bền lên tới 10 năm. Con số này vô cùng ấn tượng vì thực ra ít có nơi nào sử dụng một cái biển quảng cáo đến tận 10 năm cả. Chí ít cũng phải nên thay mới một chút.


Dễ lắp đặt: Không cần tốn quá nhiều nhân lực, thi công biển quảng cáo bạt hiflex rất nhanh gọn, đơn giản và dễ dàng.


Giá cả hợp lý: Trong các loại vật liệu in biển quảng cáo ngoài trời thì  bạt hiflex là loại vật liệu có giá thành rẻ nhất.

 

Bien-quang-cao-can-tho tai-phat-0292 383 4462| cac-loai-bien-quang-cao-in-bat-hiflex


Làm biển quảng cáo bạt hiflex gồm có các loại nào?


Ứng dụng của bạt hiflex trong quảng cáo có thể kể đến như làm biển quảng cáo khung sắt, làm biển pano khổ lớn, làm biển hộp đèn hoặc làm phông nền.


Biển bạt khung sắt: loại biển này cấu tạo gồm khung sắt được bắn bạt vào một hoặc hai mặt. Ứng dụng treo trước cửa nhà hàng, quán, cơ sở kinh doanh… Cũng có thể được dựng với các khổ lớn quanh các sự kiện hoặc quây quanh các công trình xây dựng.


Biển bạt pano khổ lớn: sử dụng khung sắt cùng bạt hiflex tuy nhiên kết cấu biển quảng cáo rất to và được treo ở nơi rất cao như tòa nhà hoặc các trụ pano. Bởi vậy việc thi công loại biển này khá vất vả.


Biển bạt hộp đèn: loại biển này cấu tạo dạng hộp một mặt bạt, bên trong được đặt các loại đèn mà chủ yếu là đèn neon. Biển bạt hộp đèn cũng rất thường thấy vì nó có tác dụng thu hút sự chú ý trong đêm.


Bạt làm phông nền: có cấu tạo tương tự như biển bạt khung sắt nhưng đơn giản hơn. Vì vị trí đặt của nó ở dưới thấp và sử dụng trong một thời gian ngắn (phông cưới, phông hội nghị, phông sự kiện…) cho nên cũng không cần thiết phải chắc chắn cho nên việc thi công cũng đơn giản hơn và ít tốn kém hơn.


Quảng cáo Tài Phát với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất thiết kế, thi công biển quảng cáo. Khách hàng chỉ cần có ý tưởng và mọi thứ còn lại đã có chúng tôi lo. Làm biển quảng cáo bằng bạt tại Tài Phát đảm bảo cho khách hàng các vấn đề như nhanh gọn, bền đẹp, và nhất là giá cả vô cùng hợp lý.


Các tin khác

Hotline