Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Biển vẫy bạt quảng cáo khung sắt
Administrator
Ngày 03 tháng 10 năm 2021

Biển vẫy bạt quảng cáo rất được ưa chuộng sử dụng bởi nó có khả năng thu hút mắt khách hàng đi đường cực mạnh từ 2 hướng, mà giá thành lại cực rẻ.


Biển vẫy bạt quảng cáo hay còn có những cách gọi khác như biển đơn, biển pano. Đó là một trong những loại biển quảng cáo quan trọng và phổ biến bậc nhất. Loại biển này vừa đáp ứng được những giá trị thẩm mỹ và đem lại hiệu quả quảng cáo một cách trực quan nhất, độ phủ về hình ảnh rộng nhất do giá thành khá mềm mang lại cho bạn một kế hoạch “Lan tỏa hình ảnh sản phẩm dịch vụ của bạn tới tận đáy giác mạc của khách hàng”. Với lợi thế về giá thành cũng như thời gian thi công mau lẹ biển vẫy bạt đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu quảng cáo lớn nhỏ dù là của một hiệu tạp hóa nho nhỏ, một quán trà đá vỉa hè hay thậm chí là những Công ty toàn cầu.. Vậy biển vẫy bạt là gì và tác dụng của nó như thế nào trong công cuộc thu hút khách hàng thì chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu ngay sau đây.

 

Bien-quang-cao-can-tho tai-phat-0292 383 4462| bien-vay-bat-quang-cao-khung-sat

 

1. Biển vẫy bạt là gì?


Ngày nay, đối với chúng ta chắc chắn không còn cảm thấy xa lại gì với cụm từ “Biển vẫy” phải không nào? Đặc biệt là đối với những doanh nghiệp, cửa hàng, siêu thị,…


Thực chất mà nói, biển vẫy bạt là một trong những loại biển quảng cáo mà người nhìn sẽ có góc nhìn trực diện với người đi đường. Loại bảng này thường được mô tả với hình dáng đa dạng, nhiều kích thước to nhỏ khác nhau, được người ta sử dụng bằng cách treo lắp theo hướng vuông góc với mặt tiền cơ sở kinh doanh.


2. Ưu điểm của biển vẫy bạt


Biển vẫy bạt quảng cáo có kích thước không quá lớn cũng như diện tích sử dụng không nhiều nhưng lại mang đến hiệu quả cao trong quảng cáo. Giúp cửa hàng của bạn trở nên nổi bật và thu hút được sự chú ý của khách hàng. Phân biệt thương hiệu của bạn so với các đối thủ cạnh tranh khác. Biển vẫy bạt phù hợp với hầu như các loại hình kinh doanh như quán café, cửa hàng tạp hoá, spa, cửa hàng tóc – hair salon, ngân hàng, nhà thuốc, siêu thị, tiệm ăn uống, shop quần áo … Với hình thù và thiết kế đa dạng, giá thành lại cực rẻ nên là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.


3. Làm biển vẫy bạt ở đâu đẹp và uy tín nhất?


Bạn đang cần tìm một địa chỉ làm biển vẫy bạt uy tín nhất tại tp Hà Nội hoặc ở tp hcm nhưng chưa biết tìm đâu? Hiện nay, trong thị trường Thành phố Hà Nội, cũng như thị trường HCM có nhiều đơn vị thiết kế, thi công quảng cáo rất chuyên nghiệp và uy tín. Tuy nhiên một số nơi giá thành khá đắt khiến bạn đắn đo đúng không ạ? Hãy đến với Công ty quảng cáo Hoàng Kim. Chúng tôi tư vấn và làm ra cho quý khách những sản phẩm đẹp, chất lượng nhất!


Một trong những yếu tố quan trọng nhất để thương hiệu quảng cáo của chúng tôi luôn được khách hàng chọn lựa là chúng tôi luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để tạo ra những giá trị về thẩm mỹ nâng cao giá trị và sự hài lòng trước những sản phẩm của chúng tôi làm ra.


Công ty quảng cáo Tài Phát cam kết:


– Với phương châm phục vụ khách hàng và lấy chữ tín để phát triển lâu dài, đội ngũ nhân viên của Tài Phát không ngừng kiểm điểm và phấn đấu mỗi ngày để mang đến dịch vụ và những sản phẩm ưu việt.


– Chúng tôi không báo giá thách cho những khách hàng lẻ, khách hàng mới gặp lần đầu và những khách hàng không biết nhiều về ngành quảng cáo.


– Chúng tôi sẽ nhận thông tin liên hệ và chủ động gặp mặt khách hàng để trao đổi tư vấn. Chúng tôi mong muốn cái nhìn thiện cảm và cách nói chuyện chân thành sẽ giúp chúng tôi dễ làm việc với khách hàng hơn nhiều so với phải trao đổi qua điện thoại hoặc email.


– Tài Phát tham gia cập nhật công nghệ làm biển tiên tiến của Châu Âu, luôn bảo đảm tiến độ, an toàn cho nhân viên kỹ thuật, bảo đảm hiện trường sạch sẽ và hoạt động ổn định trong thời gian thi công.


– Thi công nhanh chóng, sáng tạo, chất lượng cao, giá thành hợp lý là những gì mà chúng tôi mang đến cho các bạn.


Nếu bạn đang thắc mắc chưa biết chọn địa chỉ làm biển vẫy bạt quảng cáo tại tp Hà Nội hay tp hcm thì đừng quên chọn đừng dừng chân ở Công ty quảng cáo Hoàng Kim để trải nghiệm các bạn nha. Chúng tôi xin chân thành cám ơn quý khách hàng đã ủng hộ và sử dụng các sản phẩm quảng cáo của chúng tôi. Chúng tôi mong nhận được sự quan tâm, đóng góp nhiều hơn nữa của quý khách hàng trong thời gian tới. Với sự năng động của tuổi trẻ cộng với sự nhiệt tình, toàn thể nhân viên Công ty quảng cáo Hoàng Kim. Chúng tôi sẽ không ngừng cố gắng, phấn đấu nhằm đáp ứng được tối đa nhu cầu của khách hàng.


4. Phân loại biển vẫy bạt


Biển vẫy bạt quảng cáo in hiflex là loại biển có kết cấu khung xương làm bằng sắt hộp (được sơn chống gỉ hoặc thép mạ kẽm siêu bền), bề mặt được căng bằng bạt hiflex. Tùy vào kích cỡ của biển, ta có thể sử dụng những loại sắt hộp khác nhau hoặc loại bạt hiflex khác nhau. Những tấm biển sử dụng khung sắt hộp từ 20x20mm trở lên. Với những máy in kỹ thật số đời mới, chất lượng in trên bề mặt hiflex ngày càng được nâng cao, cùng với độ dày, dai khiến cho nó vẫn đang giữ được một trong những vị trí thống trị đối với các loại biển quảng cáo ngoài trời.


Hiện có hai loại biển vẫy bạt hiflex thông dụng được dùng trên thị trường như:Biển vẫy bạt Hiflex không xuyên đèn và biển vẫy bạt có đèn.


A/ Biển vẫy bạt không đèn


Là hình thức biển mà mặt bạt in sử dụng bạt hiflex, giá rẻ là ưu điểm của chất liệu này. Chính điều này nên ta có thể thấy biển vẫy bạt quảng cáo hiflex xuất hiện khắp nơi từ quán trà đá vỉa hè, cho đến cửa hàng tạp hóa hay đến cả những đại công ty. Hiện trên thị trường các biển quảng cáo in bạt ngoài trời sử dụng loại bạt này chiếm đến 90%.Chống chịu tốt với mưa, nắng: Do vật liệu của bạt là từ nhựa cho nên chúng có khả năng chống chịu tốt với nước và độ ẩm, không bị ẩm mốc hay bị thủng, rách khi trời mưa, nắng.


– Độ dày bạt: Bạt hiflex có nhiều độ dầy (0.28, 0.32, 0.36, 0.4..) tùy theo từng mục đích sử dụng. Do giá thành không khác nhau nhiều nên các Công ty quảng cáo thường chủ động chọn lựa chất liệu phù hợp cho sản phẩm của khách hàng. Với các trường hợp đăt hàng với số lương lớn, quảng cáo Hoàng Kim luôn tư vấn cụ thể cho khách hàng để có sự lựa chọn tối ưu nhất.


– Tùy biến về kích thước: Không giống như các loại biển quảng cáo khác thường bị giới hạn bởi kích thước tối đa hay tối thiểu. Biển quảng cáo in bạt có nhiều kích thước khác nhau tùy theo nhu cầu của người dùng.


– Dễ dàng gia công và di chuyển: Biển vẫy bạt quảng cáo không đèn rất dễ gia công và di chuyển ra vào.


Cấu trúc một biển vẫy bạt hiflex đạt chuẩn:


– Khung sắt vuông 2cm đến 3cm, dầy 1.0mm đến 1.5mm ( tùy theo kích thước bảng)


– Nẹp viền nhôm Đài Loan.


– Bạt hiflex (dày 0.32-0.36mm), in độ phân giải >=720dpi.


– Bắn vít diver.

 

B/ Biển vẫy bạt hộp đèn quảng cáo


Biển vẫy bạt hộp đèn quảng cáo 2 mặt: hình thức này thường dùng cho cửa hàng, thường để tên quán, địa chỉ hoặc giới thiệu dịch vụ thu hút khách. Loại bảng hiệu này thường làm bằng hiflex vì chi phí loại này rẻ.


Biển vẫy bạt hộp đèn quảng cáo là loại bảng hiệu có gắn đèn ở trong. Vào ban đêm chúng sẽ phát sáng giúp thu hút người đi đường.


Kết cấu của biển vẫy bạt hộp đèn quảng cáo


Hộp đèn hiflex là loại hộp đèn làm bằng bạt có cấu tạo 3 lớp bao gồm: khung làm bằng sắt, khung sắt sẽ được căng bạt hiflex xuyên đèn. Cạnh hông bịt bằng nhôm, tôn định hình. Khi lắp đèn chiếu khách hàng thường chọn lắp ở trong.


Đây là loại biển quảng cáo làm bằng khung sắt và chọn vật liệu in là hiflex xuyên đèn. Nội dung quảng cáo được in và căng trên 2 mặt. Khách hàng có thể tùy chọn ốp thêm viền nhôm để tăng tính thẩm mỹ cho biển hiệu.


 

Hộp đèn hiflex thường có bề dày 12 – 15cm tùy theo kích thước lớn hay nhỏ. Nếu bề dày cạnh bên càng lớn thì khó thấy bóng đèn ở trong hơn.


Các tin khác

Hotline