Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Bạt mái hiên siêu đẹp
Administrator
Ngày 30 tháng 09 năm 2021

Mái xếp ban công lượn sóng được chủ dụng với tác dụng chính là để che nắng che mưa cho ngôi nhà của bạn, thậm chí và che chắn mưa nắng cho nhà để xe, trên cầu đi bộ hay ngoài khu công cộng... Có lẽ chính vì lý do đó, mái xếp lượn dần đã trở thành một vật dụng quen thuộc, không thể thiếu được đối với rất nhiều người.


Để lựa chọn mái xếp phù hợp với mục đích sử dụng thì bạn cần phải hiểu rõ về nó vì mỗi nơi được sử dụng đều có đặc điểm riêng.


Ưu điểm của sản phẩm mái xếp ban công lượn sóng này rất tiện dụng. Khi cần che nắng hay che mưa, bạn chỉ cần kéo nó ra là được, rất đơn giản và dễ dàng. Khi không cần thiết, bạn có thể xếp cất rất gọn gàng và nhanh chóng.


Mái xếp sóng lượn ban công đạt chất lượng cao cần phải đảm bảo các yếu tố sau:


- Phần lớn có cấu bằng hợp kim đặc biệt có độ cứng cao nên sản phẩm có khả năng chịu được sức gió mạnh, mưa bão.


- Thanh nhôm được Anod hoá bề mặt nên sản phẩm sẽ khó trầy xướt, chống bám rêu mốc, vi sinh,… Ngoài ra, sản phẩm được tạo màu bằng cách thấm Niken lên bề mặt nên sản phẩm rất bền, không bị phai màu theo thới gian ngay cả ở những vùng có khí hậu khắc nghiệt .


- Dây kéo mái được làm bằng dây dù kéo và kết hợp với ròng rọc tạo sự tiện lợi khi chỉnh hình dạng.

Các tin khác

Hotline