Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Quảng cáo ngoài trời kênh truyền thông đắc lực trong việc tuyên truyền phòng chống covid -19
Administrator
Ngày 23 tháng 09 năm 2021

Với tình hình dịch bệnh Covid-19 đang ngày càng diễn biến phức tạp trên toàn thế giới, tất cả các lĩnh vực, ngành nghề đều chung tay để góp sức đẩy lùi nạn dịch này. Vậy với ngành quảng cáo ngoài trời đã và đang làm được những gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!


Ngành quảng cáo ngoài trời không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới đã cùng tham gia vào cuộc chiến toàn cầu chống lại dịch bệnh Covid-19, bằng cách lan tỏa những thông điệp, hình ảnh cổ động trên các phương tiện quảng cáo như pano, billboard, màn hình Led, nhà chờ xe buýt…

 

Bien-quang-cao-can-tho tai-phat-0292 383 4462| quang-cao-ngoai-troi-kenh-truyen-thong-dac-luc-trong-viec-tuyen-truyen-phong-chong-covid-19


Mục đích của việc làm này chính là để nâng cao ý thức cho cả cộng đồng sẽ tự giác hơn trong công tác phòng, chống dịch cho bản thân mình và những người xung quanh. Không có lí nào sau khi ra đường, ta trông thấy những thông điệp khuyên răn mà ta lại không chấp hành theo cả, đúng không nào?


Có thể nói, vai trò của lĩnh vực quảng cáo ngoài trời trong công cuộc chống dịch Covid-19 là cực kì hữu ích và quan trọng, có thể mang những thông điệp, hình ảnh tới đông đảo người dân, nâng cao ý thức bảo vệ sức khỏe của mỗi người để cùng sớm đẩy lùi Covid-19.

Các tin khác

Hotline