Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGŨ MINH LUÂN
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: NV phòng Kỹ thuật
    Sinh nhật: 04/03


Làm biển quảng cáo giầy dép thế nào để có sức hút?
Administrator
Ngày 09 tháng 09 năm 2021

Đến bất kì cửa hàng cửa hiệu nào, chúng ta đều thấy có những tấm biển quảng cáo. Biển quảng cáo giúp cho khách hàng có thể biết cửa hàng đó bán gì.


Đến bất kì cửa hàng cửa hiệu nào, chúng ta đều thấy có những tấm biển quảng cáo. Biển quảng cáo giúp cho khách hàng có thể biết cửa hàng đó bán gì. Một tấm biển quảng cáo đẹp, có sức hút có thể lôi kéo được khách hàng ghé vào và mua hàng. Vì lẽ đó, không ít người có nhu cầu mở cửa hàng giầy dép thắc mắc làm biển quảng cáo giầy dép thế nào để có thể lôi cuốn được khách hàng.

 

Biển quảng cáo giầy dép bắt mắt


Đi trên những con đường lớn tại các thành phố, chúng ta dễ dàng bắt gặp những cửa hàng cửa hiệu san sát nhau dọc hai bên đường với vô vàn các loại biển quảng cáo với đủ màu sắc, chất liệu. Và những cửa hàng có biển quảng cáo ấn tượng thường gây sự chú ý đầu tiên.


Chính vì vậy, để biển quảng cáo giầy dép có sức hút thì việc đầu tiên đó chính là phải được trang trí thực sự đẹp mắt và ấn tượng. Kích thước của biển nên to một chút, chiếm toàn bộ mặt tiền của cửa hàng để có thể tạo ấn tượng và dễ nhìn thấy từ xa. Ngoài ra, nên làm biển bằng chất liệu cứng, bóng với những hình ảnh đặc trưng của sản phẩm và phần tên của cửa hàng được đặt chính giữa biển để có thể dễ nhìn và ghi nhớ.


Việc kết hợp màu sắc trên biển quảng cáo cũng cần hợp lý và bố trí một cách phù hợp, không nên trộn nhiều màu vì sẽ khiến người nhìn khó tập trung. Chỉ vần một đến ba màu để tạo sự thu hút cũng như sang trọng. Tấm biển quảng cáo giầy dép bắt mắt sẽ có khả năng khiến khách hàng ghi nhớ và dễ tìm cũng như thu hút được những người đi từ xa đã nhìn thấy.

 

Bien-quang-cao-can-tho tai-phat-0292 383 4462|lam-bien-quang-cao-giay-dep-the-nao-de-co-suc-hut


 

Biển quảng cáo giấy dép chất liệu bạt


Biển quảng cáo giầy dép có ánh sáng


Nếu như ban ngày người ta có thể dễ dàng nhìn thấy những tấm biển quảng cáo, thì đến khi trời tối nếu biển quảng cáo không có gì thu hút và đặc biệt sẽ dễ dàng bị bỏ qua. Chính vì lẽ đó, đối với biển quảng cáo giầy dép nên lắp thêm hệ thống chiếu sáng ở biển như đèn led hay đèn chiếu ngược để cho biển có thể nổi bật, đủ khiến những khách hàng đi trên đường phố có thể nhìn thấy từ xa.


Một tấm biển được bài trí đẹp mắt với màu sắc và ánh sáng tốt sẽ có khả năng thu hút khách hàng từ xa, nhờ đó giúp cho người có nhu cầu mua hàng có thể dễ dàng lựa chọn được nơi mình muốn vào và những ai đã từng mua cũng có thể dễ dàng nhớ được nơi mình đã mua hàng để có thể ghé thăm lần sau.


Các tin khác

Hotline