Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Biển hộp đèn bạt
Administrator
Ngày 01 tháng 10 năm 2021

Biển bạt 3m hay hộp đèn 3m chất liệu làm biển quảng cáo đang được ưa chuộng trên thị trường.


Chất liệu này được nhiều khách hàng biết đến với khả năng xuyên sáng tối ưu và giữ màu ổn định trong thời gian dài. Nhưng hiện nay đối với nhiều khách hàng chưa tiếp xúc nhiều trong lĩnh vực biển quảng cáo vẫn có sự nhầm lẫn giữa chất liệu này với chất liệu bạt hiflex. Vậy thực chất biển hộp đèn 3m là chất liệu gì? Nó có gì tương đồng và khác biệt so với bạt hiflex? Ứng dụng của chất liệu bạt 3M trong lĩnh vực làm biển quảng cáo như thế nào? Tất cả thông tin cần biết về bạt 3M sẽ có trong bài viết dưới đây. Các bạn hãy theo dõi nhé.

 

Bien-quang-cao-can-tho tai-phat-0292 383 4462| lua-chon-alu-hay-mica

 

1. Biển bạt 3M là gì?


Bạt 3M hay còn có tên gọi khác là bạt hiflex 3M. Đây là một chất liệu in kỹ thuật số cao cấp có xuất xứ từ Mỹ sử dụng 2 loại mực chính để in là: mực dầu và mực uv. Nhờ vậy mà biển quảng cáo sử dụng chất liệu này có thể lắp đặt ở ngoài trời với tuổi thọ cao nhờ khả năng chống thấm nước tốt.


2. Phân biệt chất liệu biển bạt 3M với biển bạt Hiflex


Có rất nhiều các bạn nhầm tưởng giữa 2 chất liệu bạt 3M và bạt hiflex bởi tên gọi bạt hiflex 3M. Vậy tại sao lại có tên gọi này? Vì cả hai chất liệu này đều được in ấn trên cùng một loại vật liệu in chính là bạt. Nhưng so với bạt hiflex thông thường thì chất liệu bạt 3M có những tính năng, đặc điểm vượt trội hơn hẳn.


- Bạt hiflex: là chỉ chung cho chất liệu bạt chuyên dùng để làm biển quảng cáo đặt ở ngoài trời. Chất liệu này thường được in bằng mực dầu với khả năng giữ màu, chống thấm nước tốt. Qua đó giúp biển quảng cáo làm bằng chất liệu này có thể đặt ở ngoài trời trong thời gian dài.


- Bạt 3M: cũng là bạt nhưng cao cấp hơn với khả năng xuyên sáng tốt. Kết hợp với đó được in kỹ thuật số bằng mực dầu hoặc mực Uv cho màu sắc rõ nét, không bị bay màu khi để lâu ngoài trời. So với tuổi thọ trung bình của bạt hiflex từ 1-2 năm thì bạt 3M có tuổi thọ hơn hẳn từ 3 - 5 năm.

 

3. Ưu điểm của biển bạt 3m, hộp đèn 3m


Điều đầu tiên cần nhắc đến chính là khả năng xuyên sáng cực tốt và khuếch tán ánh sáng cực đẹp của chất liệu này. Điều này có được nhờ chất liệu để in là sản phẩm cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu có uy tín trên thế giới. Ngoài ra nhờ công nghệ in uv nhiều lớp giúp chất liệu này có thêm khả năng phát sáng ánh sáng tối ưu.


Trong quá trình in bạt với mực in uv, solvent cao cấp giúp sản phẩm bạt 3M có chất lượng in sắc nét, bền bỉ và có khả năng chống bay màu tốt. Ngoài ra với công nghệ in kỹ thuật số chiếu tia UV sẽ khiến mực in trên chất liệu bạt 3M khô ngay khi in. Qua đó giúp chúng ta có thể nhanh chóng thi công và lắp đặt.

 

- Khả năng xuyên sáng tốt:


Nếu so sánh khả năng xuyên sáng thì chất liệu bạt 3m được đánh giá cao hơn mica. Do đó khi lên đèn, hộp đèn 3m có độ sáng tốt, rực rỡ, hình ảnh được in trên bạt trở nên sinh động và hấp dẫn, không bị lộ đèn như in một lớp.

 

- Tính thẩm mỹ cao:


Nhờ sử dụng công nghệ uv hiện đại nên có thể nói hộp đèn quảng cáo 3m là sản phẩm có chất lượng tuyệt vời mà không một loại bạt hay công nghệ in nào sánh được. Hộp đèn có chất lượng in đẹp, mịn, có độ bền cao, màu sắc sắc nét, sinh động, chân thực.

 

- Hệ thống chiếu sáng tốt, đèn Led đạt chuẩn:


Hộp đèn sử dụng phương pháp in trên chất liệu decal 3m hoặc bạt 3m xuyên sáng đã khắc phục hoàn toàn nhược điểm của một số loại hình bảng hiệu quảng cáo khác. Thay vì sử dụng bóng đèn tuýp để chiếu sáng, việc chọn đèn Led chiếu sáng vừa tiết kiệm vừa mang lại tính thẩm mỹ cao, dù là ngày hay đêm, chỗ vắng khuất hay mặt phố đông đúc, thương hiệu của bạn vẫn sẽ hết sức nổi bật, thu hút, gây ấn tượng mạnh với người nhìn, tăng tính quảng cáo.


- Có tuổi thọ cao, bền màu theo theo thời gian:


Hộp đèn 3m có độ bền rất cao, trong nhà và ngoài trời đều có thể sử dụng được. Sản phẩm chống chịu thời tiết tốt, thời gian sử dụng kéo dài từ 5-10 năm. Qua đó sẽ giúp quý khách tiết kiệm một khoản chi phí lớn để thay thế và sửa chữa.

 

- Đa dạng mẫu mã, kích thước:


Một ưu điểm vượt trội khác của hộp đèn quảng cáo này là mẫu mã, kích thước đa dạng. Tùy theo yêu cầu và thiết kế của mỗi khách khách, thông thường bạt 3m có khổ kích cỡ như 2.5m, khổ 3.2m,…

quy cách gia công làm biển bạt 3m hộp đèn led

 

4. Ứng dụng của biển bạt 3m, hộp đèn 3m


- Bạt 3M là chất liệu được sử dụng chủ yếu lĩnh vực in ấn và quảng cáo. Chúng ta có thể sử dụng chất liệu này để làm hộp đèn quảng cáo với khả năng xuyên sáng tốt. Ngoài ra chúng ta cũng có thể sử dụng chất liệu này để làm biển hiệu quảng cáo 1 hoặc 2 mặt đặt ở ngoài trời nhờ khả năng chịu nhiệt, chống thấm nước tốt.


- Thêm vào đó bạt 3M cũng được dùng để làm băng rôn, banner treo ngoài trời, làm banner background cho các chương trình hoặc sự kiện lớn. Những ứng dụng này của bạt 3M rất được ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ và độ bền cao. Ngoài ra bạt 3M cũng được ứng dụng làm logo của công ty tạo nên sự sang trọng, chuyên nghiệp.


Lời kết


Những thông tin vừa được chia sẻ chắc hẳn đã giúp độc giả giải đáp được thắc mắc hộp đèn 3m là gì cũng như địa chỉ làm hộp đèn 3m chất lượng, không lo về giá. Cũng qua bài viết, có thể nhận thấy, biển quảng cáo in bạt hộp đèn 3m có rất nhiều tính năng vượt trội, có tính quảng bá cao, giúp bạn thu hút được khách hàng nhiều hơn, nhất là những đối tượng thuộc khách hàng tiềm năng.


Vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu làm sản phẩm, hãy liên hệ với quảng cáo Hoàng Kim để được tư vấn chi tiết và báo giá cụ thể trong thời gian sớm nhất.


Các tin khác

Hotline