Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGŨ MINH LUÂN
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: NV phòng Kỹ thuật
    Sinh nhật: 04/03


Pano quảng cáo là gì và vai trò của chúng trong cuộc sống
Administrator
Ngày 05 tháng 10 năm 2021

Pano quảng cáo không chỉ là một hình thức truyền thông đơn thuần cho các doanh nghiệp mà nó còn chứa đựng rất nhiều ý nghĩa thiết thực, với những tác động tích cực tới cuộc sống.

 

Bien-quang-cao-can-tho tai-phat-0292 383 4462| pano quảng cáo


Pano quảng cáo là gì?

 

Pano quảng cáo hay biển quảng cáo tấm lớn ngoài trời là loại hình quảng cáo có kích thước lớn và thường đặt ở những nơi có vị trí trọng điểm, nhiều người qua lại nhằm thu hút người đi đường để ý. Vật liệu thường dùng là Hiflex in phun (còn gọi là chất liệu bạt) dùng phổ biến cho ban ngày. Đối với những mẫu quảng cáo ban đêm thì lại sử dụng đèn led, đèn pha chiếu sáng …

 

Kết cấu của pano quảng cáo

 

Về mặt kết cấu, pano quảng cáo được lắp dựng bởi hệ thống cột cứng, chân cột được chôn sâu, đổ bê tông. Khung bảng bằng sắt vuông hoặc tròn, hàn kết cấu cứng. Mặt bảng thường dùng bạt Hiflex in phun, có thể ốp tole trước khi căng Hiflex hoặc sử dụng các vật liệu cao cấp như tấm hợp kim nhôm. .


Ngoài ra, bảng biển quảng cáo pano còn được thuê chỗ đặt trên các bức tường các căn nhà cao tầng có vị trí đẹp, thuận tiện cho việc quảng cáo (quảng cáo ngoài trời).


Vì các lý do an toàn và thẩm mỹ chung, pano quảng cáo là một trong những hình thức bảng hiệu được quản lý chặt chẽ và có quy hoạch chính thức của các cơ quan chức năng.

 

Vai trò của pano trong đời sống

 

* Vai trò với nhà quảng cáo


Pano quảng cáo là phương tiện truyền thông đã không còn xa lạ với bất cứ doanh nghiệp nào. Dù có sự xuất hiện của nhiều loại hình quảng cáo khác với chi phí thấp hơn nhưng pano vẫn là một trong những lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư. Vì sao lại vậy?


Kích thước và vị trí quảng cáo nổi bật trên tầm cao hút mắt người nhìn.


Là loại quảng cáo giúp chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp được thực hiện liên tục không ngơi nghỉ giây phút nào.


Với diện tích mặt bảng lớn, doanh nghiệp có thể thoả sức sáng tạo ra những quảng cáo độc đáo thu hút cả sự chú ý của báo, đài. Như vậy doanh nghiệp được quảng cáo thêm lần nữa với chi phí 0 đồng!


Không giới hạn đối tượng khách hàng tiếp cận được với quảng cáo. Vì thế doanh nghiệp có thể khai thác thêm những khách hàng tiềm năng mới mà chính mình không ngờ tới.


* Vai trò với xã hội


Pano không chỉ mang lại lợi ích cho các nhà quảng cáo mà đối với đời sống xã hội nó cũng đem lại những ý nghĩa vô cùng tích cực đấy!


Pano quảng cáo tuyên truyền các chủ trương chính sách, cổ động, chúc mừng những ngày lễ trọng đại của cả nước.


Pano với màu sắc, hình ảnh đẹp mắt điểm tô cho bức tranh đô thị thêm phần sinh động, bớt nhàm chán.


Pano quảng cáo là điểm nhìn thư giãn cho người đi đường những khi tắc đường.

 

vaa

Các tin khác

Hotline