Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THỊ ANH ĐÀO
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ:
    Sinh nhật: 06/05
  • TRỊNH THỊ NGỌC THÚY
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: NV phòng Khách hàng doanh nghiệp
    Sinh nhật: 27/05


Thiết kế và chế tạo biển chức danh cho công ty
Administrator
Ngày 08 tháng 12 năm 2020

Các công ty, doanh nghiệp khi bước vào hoạt động chuyên nghiệp đều cần đến những tấm biển chức danh. Biển chức danh có thể đồng nhất tạo thành một nhận diện thương hiệu riêng, hoặc cũng có thể khác nhau để phân biệt các phòng ban hay chức danh cụ thể. Những mẫu mã, chất liệu của các loại biển chức danh cũng rất khác nhau, đa dạng để đáp ứng nhiều yêu cầu từ mỗi đơn vị đặt hàng.

Thông thường, về thiết kế và mẫu mã, khách hàng sẽ đưa ra yêu cầu và chúng tôi sẽ thực hiện theo những ý tưởng đó. Biển chức danh sẽ được phân loại theo các chất liệu tạo thành. Những chất liệu chính dùng để làm biển chức danh đó là: đồng, inox, mica, gỗ (gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên). Tùy theo mức giá thành mà có thể lựa chọn những loại chất liệu phù hợp khác nhau.

 

Biển quảng cáo, biển hiệu, in quảng cáo, quảng cáo ngoài trời, biển hiệu, biển hiệu Cần Thơ


Biển chức danh mica


Mica là một loại chất liệu rất ưu việt và được áp dụng vô cùng phổ biến hiện nay. Với đặc tính dễ uốn, dễ tạo hình khối, mica có thể đáp ứng nhiều mẫu mã khác nhau. Biển chức danh mica trong suốt khá hiện đại và tiện ích, có thể thay mặt tùy ý.


Ngoài ra, loại biển này còn có thể kết hợp thêm chất liệu gỗ để làm đế, chất liệu đồng để bao bọc các góc, cạnh xung quanh, rất hiện đại, sáng tạo và ấn tượng. Các loại thông tin sẽ được in trên giấy và đặt vào phần bên trong theo thiết kế của biển, vì thế loại biển này rất tiện dụng và đa chức năng, áp dụng cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau.


Biển chức danh kim loại


Loại biển này sẽ được kết hợp với đễ bằng gỗ, tạo sự tiếp xúc êm ái hơn với mặt bàn.


Thông tin sẽ được in khắc trực tiếp lên mặt kim loại và cố định bằng phương pháp in chuyển nhiệt, rất bền và sắc nét. Loại biển này khá sang trọng và lịch sự.


Có hai loại đế áp dụng cho mẫu biển này là đế liền và đế rời. Loại đế rời khá đa dụng, và loại đế liền sang trọng hơn với những chi tiết, điểm nhấn khá nổi bật.


Biển chức danh đồng


Loại đồng sử dụng cho mẫu biển này là đồng ăn mòn, có đổ màu, rất bền và kết hợp với đế gỗ. Chất liệu đồng luôn mang lại tính chất cổ điển và sang trọng, có thể áp dụng cho những chức vị cao và quan trọng trong công ty.


Loại biển này còn có thể được thiết kế với hai mặt, cùng một nội dung. Thông tin sẽ được in khắc bằng công nghệ ăn mòn, có đổ màu. Những hoa văn, họa tiết trên biển thông thường sẽ trang trọng và lịch lãm.


Các tin khác

Hotline