Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Bảng hiệu ấn tượng dễ gây thiện cảm cho mọi người
Administrator
Ngày 25 tháng 11 năm 2020

Một bảng hiệu có thiết kế ấn tượng đóng vai trò rất quan trọng trong cái nhìn của người tiêu dùng hiện nay.

Một bảng hiệu có thiết kế ấn tượng đóng vai trò rất quan trọng trong cái nhìn của người tiêu dùng hiện nay. Bảng hiệu mang thương hiệu của cửa hàng, bản sắc của một công ty.  Bằng việc sử dụng hình ảnh, thông qua các văn từ, kí hiệu hay biểu tượng thì chúng ta có thể nhận diện được thương hiệu riêng biệt của mình. Bạn có thể tạo nên được đặc điểm riêng giúp phân biệt thương hiệu của mình với thương hiệu khác. Vậy làm thế nào để có một bảng hiệu thiết kế ấn tượng? hãy cùng tham khảo một số ý tưởng sau để cho việt làm bảng hiệu thêm sinh động nhé nhé

 

Ý tưởng thiết kế


Việc hình thành và phát triển ý tưởng luôn là một khâu quan trọng và quyết định phần lớn sự thành công của một thương hiệu. Ý tưởng thiết kế phải mới mẻ, độc đáo, tạo phong cách nhưng đồng thời phải phù hợp với yêu cầu của khách hàng.


Trong khâu này chúng ta phải chú ý đến rất nhiều chi tiết quan trọng:


Đặt mình vào tâm lí của người sử dụng. Nếu mình là người sử dụng thì thường sẽ ấn tượng với kiểu logo hay bảng hiệu như thế nào. Bên cạnh ý kiến quan điểm cá nhân cũng nên tìm hiểu qua về xu hướng của khách hàng hiện nay. Chú ý về phông chữ, màu sắc…


Bảng hiệu thiết kế còn phải mang đặc trưng của công ty, doanh nghiệp…


Điều quan trọng nhất là không được trùng lặp với các thương hiệu đối thủ. Chúng ta phải nghiên cứu trước khi lên ý tưởng để tránh những sai lầm cho sau này.


Nếu ý tưởng của mình có sự trùng lặp về màu sắc, hình họa thiết kế mang phong cách của thương hiệu đối thủ thì khách hàng rất dễ nhận nhầm sản phẩm của công ty bạn. Và điều này rất dễ được ghi nhớ và gây ấn tượng với tâm trí khách hàng. Cần phải phát triển theo một hướng hoàn toàn khác để tạo ra sự độc đáo và mới mẻ.


Màu sắc


Chúng ta có thể tư vấn cho khách hàng về màu sắc hợp với phong thủy của chủ hoặc môi trường kinh doanh, thời cuộc.


Màu sắc có ảnh hưởng không kém phần quan trọng so với ý tưởng bới chúng ảnh hưởng đến tâm lý của người tiêu dùng. Những hình ảnh được thiết kế đẹp, bắt mắt, tinh tế sẽ tạo cảm giác an toàn, tin tưởng, nâng cao uy tín của thương hiệu.


Màu sắc chính là thông điệp đầu tiên của sản phẩm hướng đến người tiêu dùng và được người tiêu dùng cảm nận ngay lập tức. Có thể nói màu sắc cũng có ngôn ngữ riêng, chính nhận diện trong mắt con người sẽ chứng minh cho chúng ta thấy điều này.


Theo nghiên cứu thì mỗi màu lại tượng trưng cho mỗi ý nghĩa khác nhau, đem lại cho người tiêu dùng một sự hứng thú, an toàn và được bảo vệ, tin dùng sản phẩm của thương hiệu đó hơn.

 

Nguyên vật liệu và chất lượng


Hiện nay có rất nhiều loại bảng hiệu khác nhau xuất hiện trên thị trường. Tùy theo quy mô và yêu cầu của khách hàng thì chúng ta sẽ có thể lựa chọn cho khách hàng những loại phù hợp.


Thời buổi kinh doanh cạnh tranh nhau thương trường thì yêu cầu của doanh nghiệp, khách hàng cũng khắt khe hơn. Từ đó chúng ta phải có những sản phẩm phù hợp hơn với đòi hỏi đó.


Mỗi thời một khác, từ đơn giản trong chất liệu nhưng vẫn đem lại hiệu quả cao khi gây ấn tượng. Ngày nay với nhiều công nghệ và sự nghiên cứu cao trong ngành, có thể kết hợp nhiều loại nguyên vật liệu với nhau.


Thời đại công nghiệp hóa không ngừng nghỉ phát triển công nghệ để tạo nên một sản phẩm  bắt mắt và tinh tế hơn so với ngày xưa.

 

Giá thi công bảng hiệu


Tùy vào chất liệu và kích thước của bảng hiệu mà chúng ta có những mức giá khác nhau. Chúng ta có thể phân loại theo nhiều cách khác nhau.


Giá thành cạnh tranh là yếu tố quan trọng. Cùng với sự tư vấn chuyên nghiệp và kỹ lưỡng, bạn sẽ không phải lo về việc bỏ phí đồng tiền của mình vào thiết kế bảng hiệu. Vẫn đảm bảo được chất lượng, hiệu quả marketing, bảo hành lâu dài cho mọi vật liệu mà giá lại rẻ.


Đây là một số điều cần chú ý tới khi thiết kế bảng hiệu ấn tượng. Hãy có những sự lựa chọn đúng đắn nhất cho chính doanh nghiệp của mình. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và chia sẻ kinh nghiệm cho bạn nếu bạn có nhu cầu đặt  làm bảng hiệu thiết kế ấn tượng hãy liên hệ với chúng tôi!


Các tin khác

Hotline