Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Quy trình thi công biển quảng cáo
Administrator
Ngày 02 tháng 12 năm 2020

Để có một bộ biển bảng quảng cáo hiệu quả, ta không chỉ cần quan tâm lựa chọn các đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế và sản xuất biển quảng cáo theo đúng yêu cầu, mà còn phải chú ý đến quy trình thi công các sản phẩm này của họ nữa.


Việc thiết kế sẽ đảm bảo tính thẩm mỹ, còn quá trình thi công sẽ hoàn thiện sự chắc chắn, độ bền và độ an toàn cho sản phẩm. Vậy tổng quan và chi tiết quy trình cho một lần thi công biển quảng cáo cho khách hàng là như thế nào? Chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn cụ thể hơn về dịch vụ chuyên nghiệp và đầy đủ qua các bước thực hiện sau đây:

 

Biển quảng cáo, biển hiệu, in quảng cáo, quảng cáo ngoài trời, biển hiệu, biển hiệu Cần Thơ

 

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu và đơn đặt hàng, tiến hành đo đạc lấy các thông số

Sau khi nhận được thông tin yêu cầu từ khách hàng, các nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ có mặt nhanh chóng tại địa điểm sẽ lắp đặt quảng cáo để xem xét, đánh giá, kiểm tra địa điểm. Sau đó, nhân viên sẽ tiến hành đo đạc theo yêu cầu của khách hàng và yêu cầu kỹ thuật liên quan. Các con số được lưu lại cẩn thận để sau khi đưa về công ty sẽ có báo giá sơ bộ và hình dung thiết kế gửi khách hàng kiểm duyệt trước.


Bước 2: Tư vấn thiết kế, báo giá cụ thể

Sau khi lấy những thông tin cơ bản cũng như những thông số kỹ thuật địa điểm cần thiết, nhân viên chúng tôi sẽ trở về nhà lên kế hoạch thiết kế tổng quan, bám chặt vào những yêu cầu của khách, đồng thời bằng kinh nghiệm chuyên môn sẽ có hướng lựa chọn phù hợp về chất liệu, kiểu dáng, kích thước, màu sắc hay lắp đặt kết hợp… Sẽ có một số gợi ý được đưa tới khách hàng để lựa chọn, sau khi thống nhất chính xác hai bên, sẽ có báo giá cụ thể cho khách hàng. Và biển quảng cáo sẽ được sản xuất đúng theo bản thiết kế đó.


Bước 3: Thi công biển quảng cáo

Những nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp sẽ vận chuyển biển bảng tới địa điểm cần lắp đặt, khách hàng cũng nên có đại diện có mặt trong thời gian thi công để đảm bảo những phát sinh hay giải quyết các mỗi lo ngại. Với kinh nghiệm dày dạn và chuyên môn được đào tạo tốt, việc thi công lắp đặt biển quảng cáo của đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi là hết sức đảm bảo chắc chắn, an toàn và mang tính thẩm mỹ cao.


Bước 4: Nghiệm thu, bàn giao

Sau khi lắp đặt hoàn tất, khách hàng sẽ kiểm tra và nghiệm thu một lượt chi tiết để đánh giá chất lượng dịch vụ. Sau đó, khách hàng thanh toán và chúng tôi sẽ bàn giao sản phẩm.


Bước 5: Bảo hành

Với chế độ làm việc chuyên nghiệp và chất lượng, những sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi đều sẽ có thời hạn bảo hành định mức. Nếu trong thời gian này, biển bảng phát sinh những sự cố, trục trặc về kỹ thuật do lỗi của công ty, chúng tôi sẽ lập tức tới kiểm tra và sửa chữa hoàn toàn miễn phí.


Liên hệ với chúng tôi để có những ưu đãi tốt nhất.


Các tin khác

Hotline