Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGŨ MINH LUÂN
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: NV phòng Kỹ thuật
    Sinh nhật: 04/03


Tại sao nên chọn biển quảng cáo đèn LED?
Administrator
Ngày 21 tháng 11 năm 2020

Sự ra đời của đèn LED đã mang đến rất nhiều những sự thay đổi lớn của mọi lĩnh vực. Đặc biệt, trong quảng cáo trực tiếp, đèn LED đã phát huy và chứng minh những ưu thế vượt trội của mình so với những hình thức truyền thống khác. Chính vì thế, biển quảng cáo đèn LED ngày càng được lựa chọn thông dụng và phổ biến hơn. Vậy có những lý do chính nào khiến cho nhiều khách hàng lựa chọn áp dụng biển đèn LED như vậy?


Chi phí tiết kiệm


So với các loại đèn chiếu sáng thông thường như đèn sợi đốt, đèn huỳnh quang… thì đèn LED cho phép tiết kiệm từ 20 đến 30% điện năng tiêu thụ khi cho hoạt động trong cùng một lượng thời gian. Nhu cầu ánh sáng của các loại biển quảng cáo khác so với nhu cầu áp dụng vào các trường hợp khác về tính chất, tức là mức độ sáng không cần quá mạnh, mà chỉ cần đủ gây chú ý. Chính vì thế mà đèn LED vô cùng phù hợp để áp dụng trong tình huống này.


Hơn nữa, tuổi thọ của đèn LED nói chung có thể lên đến 4 năm sử dụng, do vậy đó là một sự đầu tư rất lâu dài và tiết kiệm.

 

Biển quảng cáo, biển hiệu, in quảng cáo, quảng cáo ngoài trời, biển hiệu, biển hiệu Cần Thơ


Thiết kế đơn giản


Nhờ kích thước nhỏ, nên việc tập hợp nhiều các bóng đèn LED lại với nhau tạo nên một tấm biển bảng quảng cáo cho phép chúng ta có thể tự do sáng tạo và lựa chọn vô số những hình thức thể hiện khác nhau cho tấm biển. Cùng với đó là màu sắc thể hiện đa dạng, hoàn toàn có thể xen kẽ để cuối cùng tạo nên những “bức tranh” nhiều màu sắc hơn. Đó chính là ưu điểm mà các loại đèn khác không có được.


An toàn và thân thiện


Đèn LED có cấu tạo vỏ nhựa chứ không phải thủy tinh, nên chúng rất nhẹ và không gây nguy hiểm nếu có biến cố xảy ra. Hơn nữa, việc lắp đặt hay thay thế các loại bóng này cũng rất đơn giản mà không nhất thiết phải cần đến những thợ kỹ thuật yêu cầu về chuyên môn cao. Bóng đèn LED tỏa nhiệt lượng khá thấp nên chúng khá thân thiện với môt trường và con người.


Khả năng tùy biến tốt


Bạn hoàn toàn có thể tùy biến thay đổi nội dung trên những tấm biển đèn LED mỗi khi có nhu cầu. Điều này giúp bạn tiết kiệm một khoản phí không nhỏ cho mỗi lần thay đổi biển bảng. Việc thay đổi này cũng rất đơn giản mà bạn có thể tự mình cài đặt.


Bên cạnh đó, biển quảng cáo đèn LED còn có khả năng hiển thị hình động, âm thanh… giúp tấm biển trở nên sinh động và bắt mắt, gây chú ý và ấn tượng hơn. Biển đèn LED có thể nổi bật cả ở ban ngày và ban đêm.


Các tin khác

Hotline