Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Những hình thức quảng cáo ngoài trời cần biết
Administrator
Ngày 19 tháng 11 năm 2020

Nghe đến quảng cáo ngoài trời, chúng ta chỉ cần nghĩ đơn giản đó là những dạng quảng cáo được đặt ở không gian ngoài trời. Tuy nhiên, để phân loại rõ hơn và nắm được cụ thể hơn về những hình thức này, chúng ta có thể tìm hiểu đầy đủ hơn qua những chia sẻ sau đây...


Quảng cáo ngoài trời bao gồm 4 hình thức chính:

Billboard.

Street Furniture.

Transit.

POSM.

 

Biển quảng cáo, biển hiệu, in quảng cáo, quảng cáo ngoài trời, biển hiệu, biển hiệu Cần Thơ


Billboard

Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những billboard quảng cáo này bên những đường quốc lộ, tại những con đường lớn thường xuyên có nhiều người tham gia giap thông. Billboard là tên gọi chung cho những biển quảng cáo được đặt ở tầm cao, được xây dựng độc lập và rất chắc chắn. Những sản phẩm hay dịch vụ sử dụng hình thức quảng cáo này cũng vô cùng đa dạng, có thể nói là mọi loại sản phẩm dịch vụ. Bên cạnh đó, những bảng hộp đèn, bảng điện tử, bảng hiệu mica (LCD, LED …) cũng có thể được gọi là một hình thức của billboard.

Dạng quảng cáo này thông thường sẽ được các công ty, doanh nghiệp thuê đặt theo hợp đồng theo năm, có tác dụng tạo ấn tượng và gây nhắc nhớ rất hiệu quả.


Street furniture

Trái ngược với billboard, street furniture là tên gọi chung cho những quảng cáo nằm ở tầm thấp, ví dụ như biển bảng đặt ven bên đường, quảng cáo tại bến chờ xe bus hay tại những kiot bán hàng… Tùy theo vị trí áp dụng mà giá thành thuê đặt các quảng cáo này sẽ khác nhau, ví dụ như quảng cáo đặt tại bến chờ xe bus được làm hợp đồng theo năm, và có mức giá khoảng 7.000USD/năm.


Transit

Là hình thức quảng cáo di động trên các loại phương tiện công cộng mà phổ biến nhất tại Việt Nam là xe bus, ngoài ra còn có taxi, tàu, thuyền… Chúng ta sẽ rất dễ bắt gặp các dạng quảng cáo này trên đường phố, với những thương hiệu phổ biến liên quan đến thực phẩm, các vật dụng sinh hoạt hằng ngày…

Những quảng cáo này cũng có những quy định cụ thể khi thiết kế và thi công, ví dụ như quảng cáo trên xe bus chỉ được đặt ở mặt ngang xe mà không được quảng cáo ở mặt sau hay trước. Chi phí cho những quảng cáo này cũng tùy thuộc loại phương tiện lựa chọn, ví dụ cho xe bus lớn của thành phố vào khoảng 3.000USD/năm.


POSM (Points of Sales Mateiria)

Là đa dạng các loại hình thức quảng cáo ngoài trời có chức năng phụ trợ các sự kiện bán hàng hay trưng bày… Mặc dù có rất nhiều quảng cáo được đặt trong nhà, nhưng chúng vẫn đặc biệt được xếp vào quảng cáo outdoor. Có thể lấy ví dụ với quảng cáo trong buồng điện thoại công cộng, quảng cáo tại sảnh các tòa nhà, trong rạp chiếu phim, trong khu vui chơi, siêu thị, trung tâm mua sắm, thang máy các tòa nhà…


Các tin khác

Hotline