Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGŨ MINH LUÂN
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: NV phòng Kỹ thuật
    Sinh nhật: 04/03


Tiêu chí đánh giá biển quảng cáo hiệu quả
Administrator
Ngày 01 tháng 12 năm 2020

Một trong những yếu tố quan trọng giúp kéo khách hàng về với cửa hàng của bạn chính là biển bảng quảng cáo.


Trong kinh doanh có địa điểm cụ thể, biển quảng cáo là không thể thiếu. Bạn có thể đặt thiết kế, làm biển ở khá nhiều cơ sở cung cấp dịch vụ, nhưng có một số tiêu chí quan trọng để đánh giá chất lượng những sản phẩm mà họ làm ra có mang lại hiệu quả kinh doanh cho bạn hay không, hãy cùng tìm hiểu nhé.

 

Tác động vào đúng khách hàng mục tiêu


Để đánh giá được tiêu chí này, bạn cần xác định xem đối tượng khách hàng mà bạn muốn hướng đến là những ai, có có đặc điểm gì, có sở thích gì, biển quảng cáo vừa thiết kế có gây thu hút đối với họ không. Đôi khi sự đánh giá không phải là cảm nhận đến từ bạn, mà bạn phải đặt mình vào vai trò của một khách hàng thực sự, lúc đó mới có những nhận xét và thay đổi khách quan hiệu quả nhất.


Thông tin phải ngắn gọn và ấn tượng


Những người đi đường, họ chẳng có nhiều thời gian và cũng chưa chắc đã để ý tới tấm biển quảng cáo của bạn được mấy giây. Hơn nữa, thông tin quá dài, người đi đường quá tập trung theo dõi cũng khiến tình hình tham gia giao thông không được an toàn. Vì vậy, chỉ cần tối đa 8 – 10 chữ, quan trọng là ý nghĩa của nó phải thật ấn tượng, bao quát.

 

Biển quảng cáo, biển hiệu, in quảng cáo, quảng cáo ngoài trời, biển hiệu, biển hiệu Cần Thơ


Hình ảnh, văn bản phải rõ ràng và dễ đọc


Font chữ sử dụng trên biển bảng nên là những font cơ bản, rõ ràng, có thể phá cách sáng tạo đôi chút nhưng vẫn nên bám sát tiêu chí dễ đọc dễ dịch. Dù có là một biển hiệu ấn tượng nhưng người xem không hiểu gì thì vẫn không phải là thành công.


Màu sắc gây chú ý


Những tone màu nóng sẽ tạo được những sự chú ý đặc biệt, nhưng nên biết cân đối hài hòa để màu nóng không trở thành màu gắt, và đừng cố gắng nhồi nhét quá nhiều loại màu sắc vào một tấm biển bảng. Hãy chú ý những nội dung cần làm nổi bật với tone màu đậm rõ hơn, và nền thì đồng đều nhau.


Sáng tạo


Đương nhiên rồi, đó chính là nhiệm vụ của những cái đầu thiết kế tài giỏi. Những đơn vị làm biển quảng cáo chuyên nghiệp sẽ sở hữu những designer tuyệt vời như vậy.


Tích hợp công nghệ để trở nên nổi bật


Xung quanh cửa hàng của bạn có cả chục, cả trăm những loại biển hiệu khác nhau, vậy thì phải làm sao để mọi người tập trung ánh nhìn vào tấm biển của bạn? Ánh sáng chính là gợi ý cho vấn đề này. Tuy nhiên, áp dụng ánh sáng như thế nào cũng là cả một nghệ thuật, hãy nghe những lời tư vấn từ những người có kinh nghiệm làm biển bảng lâu năm để có lựa chọn.


Và cuối cùng, với tất cả những tiêu chí trên, bạn có thể đặt sự tin tưởng vào taiphat.com. Hãy để chúng tôi mang thương hiệu của bạn trở nên nổi bật và hiệu quả nhất.


Các tin khác

Hotline