Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THỊ ANH ĐÀO
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ:
    Sinh nhật: 06/05
  • TRỊNH THỊ NGỌC THÚY
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: NV phòng Khách hàng doanh nghiệp
    Sinh nhật: 27/05


Các giá trị mang lại cho quảng cáo ngoài trời - Hình thức quảng cáo
Administrator
Ngày 24 tháng 02 năm 2020

1. Bảng biển quảng cáo tầm cao có ba loại là Billboard, Pano và Trivision

 

Hầu hết mọi người đều quen thuộc với quảng cáo Billboard, Billboard được đánh giá là phương tiện quảng cáo hiệu quả và tiết kiệm chi phí khi có khả năng hiển thị liên tục 24h/ngày mà không một loại công cụ hỗ trợ quảng cáo nào có thể làm được. Diện tích mặt bảng lớn giúp cho các nhà thiết kế có thể thỏa sức sáng tạo và thể hiện những ý tưởng đột phá!


Với Pano, đây là loại hình quảng cáo ốp tường. Người ta tận dụng những mặt trống ở hai bên hông của các tòa nhà cao tầng, có tầm nhìn thoáng đãng, không bị che khuất bởi các vật cản.


Trivision – một loại quảng cáo ngoài trời sáng tạo mới dựa vào tính chuyển động của hình ảnh trên biển. Và điều tất  nhiên là bất kỳ ai đi trên đường cũng phải nhìn tới bảng  với sự ngạc nhiên và tò mò


2. Bảng quảng cáo tầm thấp


–  Quảng cáo đường phố: Là các biển quảng cáo tầm thấp tại các nhà chờ xe bus, bến xe, kiốt, banner đường phố. Loại hình này thích hợp cho các chiến dịch quảng cáo ngắn ngày hoặc những sản phẩm tiêu dùng như thực phẩm, mỹ phẩm, đồ uống.

 

 

Quảng cáo đường phố tại nhà chờ xe buýt


– Quảng cáo trên các phương tiện giao thông:


Với lưu lượng lớn xe Buýt, Taxi, Grab,… hoạt động ổn định và liên tục, tập trung chủ yếu ở khu vực trung tâm thành phố tại Việt Nam giúp cho hoạt động quảng cáo ngoài trời này đạt được hiệu quả cao, chủ động thu hút hàng triệu lượt khách hàng tiếp cận mỗi ngày.


Tận dụng nguồn xe khổng lồ như vậy để mang thương hiệu lan tỏa khắp mọi nơi là cách làm cực kỳ thông minh và hiệu quả.


3. Quảng cáo màn hình Led: sử dụng công nghệ Led để quảng cáo tại các vị trí đắc địa trên đường phố hoặc các thang máy tại các tòa nhà, siêu thị, trung tâm thương mại.


Quảng cáo màn hình Led sử dụng công nghệ chuyển động hình ảnh sống động đã đem đến làn gió mới cho chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp.


Màn hình Led quảng cáo ngoài trời nâng cao đẳng cấp thương hiệu của doanh nghiệp

 

Tại Việt Nam nhiều doanh nghiệp, đơn vị lựa chọn màn hình led quảng cáo ngoài trời như một phương thức nâng cao đẳng cấp của doanh nghiệp trong mắt người tiêu dùng.

 

4. Quảng cáo kỹ thuật số


Người ta sử dụng công nghệ điện tử để thay đổi những gì được hiển thị trên màn hình thông qua các tấm biển quảng cáo.. Nhiều thương hiệu lớn trên thế giới đã áp dụng các loại biển quảng cáo có khả năng tương tác với người đi đường để tạo nên sự đột phá cho chiến dịch truyền thông.

 

5. Quảng cáo Human Billboard


Quảng cáo Human Billboard được xem là một hình thức quảng cáo ngoài trời khá mới lạ, và độc đáo không chỉ tại Việt Nam, mà trên thế giới đều ưa chuộng loại hình quảng cáo.


Quảng cáo Human Billboard hướng đến những chiến dịch quảng cáo muốn gây sự chú ý mạnh đến công chúng trong thời gian ngắn, phù hợp với sự kiện khai trương, ra mắt sản phẩm mới, khuyến mại thúc đẩy việc bán hàng… Một chiến dịch quảng cáo thường khá ngắn, và chỉ kéo dài khoảng 3 ngày cho đến 1 tuần, đủ để gây chú ý đến một lượng công chúng khá lớn.


Quảng cáo ngoài trời trở thành một phần không thể thiếu trong chiến lược phát triển doanh nghiệp. Đây là một hình thức quảng cáo có chi phí hợp lý và ổn định so với các loại hình quảng cáo khác. Các nội dung trên bảng quảng cáo ngoài trời có xu hướng kích thích người dùng online và tìm hiểu về sản phẩm, dịch vụ hay thương hiệu.


Vậy tại sao các doanh nghiệp lại chỉ mải mê tập trung đầu tư cho các hình thức quảng cáo digital media mà lại bỏ quên hình thức quảng cáo vô cùng hiệu quả – quảng cáo ngoài trời này?


Các tin khác

Hotline