Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Các giá trị mang lại cho quảng cáo ngoài trời - Ưu điểm
Administrator
Ngày 20 tháng 02 năm 2020

Với tốc độ phát triển kinh tế Việt Nam hiện nay, khi nhiều loại hình quảng cáo điện tử trên internet dần bão hòa, nhiều doanh nghiệp quay trở về với việc truyền thông thương hiệu bằng bảng quảng cáo ngoài trời.


Đây là loại hình quảng cáo được đánh giá là một trong những  phương tiện quảng cáo quan trọng và có sự phát triển nhanh nhất trong thị trường quảng cáo hiện nay, thu hút được nhiều lượt tiếp cận với đa dạng đối tượng và số lượng lớn.

 

 

Quảng cáo ngoài trời nổi bật tại các trung tâm mua sắm

 

ƯU ĐIỂM CỦA QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI

 

Đây chính là ưu điểm lớn nhất mà khó lòng có một loại hình truyền thông nào có thể địch lại quảng cáo ngoài trời.


Với quảng cáo truyền hình hay radio chỉ cho phép quảng cáo của bạn được hiển thị vào những khung giờ cố định, vụt qua thì khó xem lại được. Nhưng quảng cáo ngoài trời truyền tải thông điệp cho nhà đầu tư không “ngại ngần” mưa nắng hay ngày đêm.


Ưu điểm lớn nhất của quảng cáo ngoài trời chính là người xem không thể “tắt” quảng cáo của bạn quảng cáo như tivi. Đây là quảng cáo mang tính ép buộc cao


Chủ động thu hút người đi đường


Tất cả các loại hình quảng cáo ngoài trời đều có hình thức rất bắt mắt và ấn tượng. Nếu như pano, billboard thu hút người dùng bởi kích thước lớn ở vị trí cao. Thì xe bus, taxi lại đưa quảng cáo của bạn “cơ động” trên khắp mọi nẻo đường, góc phố. Quảng cáo đúng tầm nhìn lại “nổi bần bật” thì dĩ nhiên khách hàng sẽ bị thu hút ngay lập tức.


Tiết kiệm chi phí


Bạn đừng nhìn vào chi phí ban đầu mà vội kết luận quảng cáo ngoài trời tốn kém và chỉ dành cho những doanh nghiệp lớn. Hãy nhìn vào hiệu quả truyền thông mà nó mang lại!


Liệu truyền hình hay báo chí có thể truyền tải liên tục thông điệp quảng cáo của bạn suốt 24h không? Chưa kể đến quảng cáo quá nhiều trên tivi hay báo chí còn khiến người xem bực bội, khó chịu. Nhưng quảng cáo ngoài trời thực hiện được điều đó.


Tính nghệ thuật cao


Bạn không cần phải lo lắng về vấn đề thiết kế, chúng tôi với đội ngũ nhân viên tận tâm, đầy sáng tạo, thông minh và dày dặn kinh nghiệm cùng bàn tay khéo léo sẽ biến quảng cáo ngoài trời của bạn thành các bức tranh ấn tượng trên đường phố.


Không chỉ vậy, công nghệ in ấn phản quang cùng hiệu ứng ánh sáng phụ trợ, sử dụng màu sắc ấn tượng sẽ khiến người xem phải kinh ngạc và ghi nhớ thông điệp của sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu. Đây là sẽ sân chơi cho những cái đầu độc đáo, mới lạ cạnh tranh để tồn tại trong mắt những khách hàng tiềm năng trên đường.

Các tin khác

Hotline