Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGŨ MINH LUÂN
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: NV phòng Kỹ thuật
    Sinh nhật: 04/03


Tại sao phải thiết kế danh thiếp?
Administrator
Ngày 05 tháng 02 năm 2020

Danh thiếp không đơn thuần là một mảnh giấy giới thiệu bản thân, doanh nghiệp, cơ quan mà hơn hết nó tạo nên những giá trị lớn lao cho mỗi người. 

Danh thiếp không đơn thuần là một mảnh giấy giới thiệu bản thân, doanh nghiệp, cơ quan mà hơn hết nó tạo nên những giá trị lớn lao cho mỗi người. Theo đó, thiết kế danh thiếp là một trong những công việc quan trọng được nhiều người quan tâm và chú ý trong cuộc sống hiện đại.


Danh thiếp là gì?


Danh thiếp là một tấm giấy nhỏ được thiết kế với những nội dung về nghề nghiệp, chức vụ, địa chỉ..với tác dụng chính là để giao dịch, giúp mọi người hiểu rõ hơn về cá nhân, doanh nghiệp nào đó.


Thông thường, danh thiếp thường được in ấn trên các loại  giấy khác nhau với kích thước thông dụng là 5,5 × 9,0 cm. Tuy nhiên, cũng có một số trường hợp lựa chọn và sử dụng các kích thước khác như 5,0 × 9,0 cm hay 11 × 9 cm gập đôi.

 

Tai-thiet-ke-danh-thiep


Cho dù kích thước như thế nào đi nữa thì danh thiếp cần đảm bảo yếu tố nhẹ nhàng, đơn giản và thanh tao của người sử dụng.


Hiện nay, danh thiếp có nhiều loại với mẫu mã khác nhau như:


Danh thiếp vuông góc


Danh thiếp bo tròn góc


Và anh thiếp dập nổi


Danh thiếp nhựa trong suốt


Danh thiếp làm bằng gỗ


Tại sao nên thiết kế danh thiếp ấn tượng và đẹp mắt?


Như chúng ta đã biết, bản thân mỗi danh thiếp được dùng để trao gửi đến khách hàng, đối tác, các công ty ở cùng lĩnh vực hoặc khác lĩnh vực.


Việc thiết kế danh thiếp đẹp tạo nên sức hút lớn và mang đến nhiều ý nghĩa khác nhau. Bởi việc cầm trên tay những tấm danh thiếp ấn tượng sẽ tạo nên sự thu hút cũng như bắt mắt cho khách hàng lựa chọn.

 

thiet-ke-danh-thiep-dep


Đặc biệt, thiết kế danh thiếp cao cấp và ấn tượng còn là bí quyết để tạo nên sự thu hút của khách hàng, cũng là cơ hội để tạo nên thương hiệu, marketing hiệu quả.


Chưa kể, việc đầu tư hình ảnh danh thiếp đẹp sẽ đánh giá được thương hiệu cá nhân, quy mô và chất lượng của doanh nghiệp, thể hiện được sức hút quan trọng của mỗi đơn vị.


Bên cạnh đó, việc tạo nên những mẫu danh thiếp ấn tượng và cao cấp chính là bí quyết đảm bảo độ bền đẹp, hỗ trợ thời gian sử dụng lâu dài và giúp đối tác, khách hàng nhớ lâu hơn.


Những lưu ý cần nhớ khi thiết kế danh thiếp


Mặc dù chỉ là tấm danh thiếp nhỏ nhưng nếu muốn thiết kế danh thiếp ấn tượng, chúng ta cần phải chú ý những nguyên tắc quan trọng dưới đây.


3.1. Nội dung


Trong tấm danh thiếp nhỏ gọn, bạn cần phải chắc lọc thông tin và nội dung một cách đơn giản nhất có thể. Hãy làm sao để nội dung ngắn gọn nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các thông tin cần thiết nhất. Hãy cố gắng tạo nên sự khác biệt bằng cách tạo nên nội dung hay, đúng chuẩn, súc tích.

 

thiet-ke-namecard

 

3.2. Thiết kế


Như chúng ta đã biết, tấm danh thiếp thường có kích thước nhỏ. Khi thiết kế danh thiếp, vấn đề quan trọng đó chính là làm sao cho bảng thiết kế tạo nên sự ấn tượng nhất. Theo đó, vừa kết hợp giữa thiết kế và nội dung để có sự hài hòa, không rối mắt khi đọc và sử dụng, tạo nên cảm giác thoải mái và thiện cảm cho người đọc.


3.3. Màu sắc


Vấn đề cần chú ý nhất trong thiết kế danh thiếp đó chính là làm sao cho màu sắc của mẫu danh thiếp ấn tượng và hài hòa nhất. Theo đó, màu sắc luôn cần có ý nghĩa khi để vào danh thiếp. Thông thường, nếu danh thiếp cá nhân thì màu sắc có thể chọn theo sở thích cũng như mong muốn của mỗi người. Nhưng nếu đó là danh thiếp của doanh nghiệp thì màu sắc cần có sự thống nhất với màu thương hiệu, kết nối với logo để tạo nên sự nhất quán và ấn tượng.

3.4. Chất lượng in


Một trong những vấn đề tạo nên sức hút cũng như giúp cho danh thiếp có được ấn tượng đó chính là chất lượng in cần phải đảm bảo. Nếu một tấm danh thiếp có chất lượng in thấp thì đó chính là thảm họa, khiến cho cá nhân hoặc doanh nghiệp bị đanh giá thấp. Do đó, trong quá trình thiết kế và in ấn danh thiếp, cần chú ý đến chất lượng in, đảm bảo cho mẫu in đẹp, sắc nét và ấn tượng.


3.5. Kích thước


Kích thước luôn là một trong những vấn đề quan trọng tạo nên sự ấn tượng của tấm danh thiếp. Trước khi đưa ra quyết định in ấn, cần lựa chọn cho mình một kích thước chuẩn, có sự phù hợp để đối tác và người nhận có thể dễ dàng cất trong ví hoặc các địa điểm khác.


3.6. Giấy và chất liệu


Ngoài việc chú ý đến thiết kế danh thiếp đẹp thì cần quan tâm đến chất liệu giấy lựa chọn và sử dụng. Chất liệu giấy rẻ và mỏng sẽ đưa đến cái nhìn không tốt khi cầm tấm danh thiếp trên tay. Do đó, trong quá trình in ấn, cần chú ý chọn những loại chất lượng giấy tốt để tạo nên sức hút cho khách hàng.


Thiết kế danh thiếp là việc làm quan trọng tạo nên tính thương hiệu cũng như cách quảng cáo thông minh cho cá nhân, doanh nghiệp. Bài viết đã góp phần cung cấp cho khách hàng những thông tin chính xác nhất về thiết kế danh thiếp cũng như những điều cần chú ý trong việc thiết kế và in ấn để có được sản phẩm chất lượng nhất.


Các tin khác

Hotline